Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia không sợ sức nóng của "chảo lửa" Mỹ Đình

Thứ Năm 15/11/2018 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời FOX Sports Asia, hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad tỏ ra tự tin trước màn đọ sức với ĐT chủ nhà Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình.

Cầu thủ Shahrul Saad không ngại áp lực tại Việt Nam

Tối 16/11, ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu thứ 3 ở AFF Cup năm nay gặp ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Trước giờ bóng lăn, hậu vệ Shahrul Saad đã có những chia sẻ đầy tự tin.

Shahrul Saad
Hậu vệ Malaysia Shahrul Saad không sợ sức nóng tại Mỹ Đình 

Saad nói với FOX Sports Asia: “Toàn bộ thành viên ĐT Malaysia đều đã sẵn sàng bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng với Việt Nam. Chắc chắn sân Mỹ Đình sẽ đầy ắp khán giả, nhưng chúng tôi đã quen với bầu không khí đó. Hy vọng Malaysia sẽ giành trọn ba điểm để trở về”.

Nhận xét về ĐT Việt Nam, hậu vệ Malaysia thừa nhận thầy Park đang sở hữu một hàng tấn công chất lượng và được đánh giá rất nguy hiểm. 

"Đội tuyển Việt Nam sở hữu đội hình trẻ trung và chất lượng. Đặc biệt là khả năng tấn công bởi Việt Nam sở hữu nhiều tiền đạo của họ có lối chơi đa dạng và tốc độ. Đó là lý do Việt Nam được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch cho AFF Cup 2018.

Trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Thế nhưng hàng thủ của chúng tôi đang chơi tốt và đảm bảo yêu cầu chiến thuật từ HLV. Đụng độ tuyển Việt Nam, Malaysia bằng mọi giá phải duy trì tính kỷ luật”, hậu vệ Malaysia Shahrul Saad nói thêm.

Trái ngược với sự thận trọng của HLV Tan Cheng Hoe, các cầu thủ Malaysia lại đang rất tự tin đánh bại chủ nhà Việt Nam. Trước đó cả chân sút Norshahrul Idlan lẫn tiền đạo đội trưởng Zaquan Adha Abd Radzak đều tự tin sẽ thi đấu hết mình để mang về chiến thắng trong trận cầu sắp tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018: Chỉ có vậy hay đang giấu bài?
ĐT Malaysia đang dẫn đầu bảng A sau khi giành 6 điểm tuyệt đối trước Lào và Campuchia. Tuy nhiên nhìn vào những chiến thắng khá chật vật này, liệu có phải thực...
Quốc Vượng: Malaysia không phải đối thủ của Việt Nam
Trước thềm đại chiến với Malaysia, cựu danh thủ Quốc Vượng tự tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng dễ dàng.
HLV Malaysia e ngại Công Phượng và Quang Hải trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao ĐT Việt Nam khi chỉ đặt mục tiêu có được 1 điểm trên sân Mỹ Đình.
HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ thi đấu như kỳ vọng của NHM”
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Malaysia và đặt mục tiêu giành một kết quả tốt nhất.
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Hiểm họa hàng phòng ngự
Ở những giải đấu gần đây, bóng đá Việt Nam luôn thi đấu không thành công do lỗi của hàng thủ. Và liệu nó có được cải thiện dưới thời thầy Park?

Minh Long (TTVN) 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X