Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia e ngại 3 cái tên nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam

Thứ Hai 10/12/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước 'giờ G' trận Chung kết AFF Cup 2018, hậu vệ cánh trái của Malaysia, Nazirul Naim Che Hashim đã chỉ ra 3 ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía tuyển Việt Nam.

 

Hậu vệ Malaysia e ngại 3 cái tên nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam

Vào lúc 19h45 tối mai, trận Chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra tại Bukit Jalil.

Trước cuộc đọ sức kịch tính này, hậu vệ cánh trái Nazirul Naim Che Hashim đã chỉ ra 3 ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía tuyển Việt Nam mà hàng phòng ngự Malaysia cần phải 'chăm sóc' kỹ.

Hậu vệ Malaysia e ngại 3 cái tên nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam hình ảnh
Narizul (số 21) góp công vào chiến thắng trước Thái Lan ở bán kết. Ảnh: AFF.

“Tuyển Việt Nam có những cầu thủ tấn công rất giỏi, những người có thể khiến chúng tôi phạm sai lầm như Anh Đức, Công Phương, Quang Hải.

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe cũng đã có kế hoạch để ngăn cản họ ghi bàn. Làm được điều này, cơ hội chiến thắng của Malaysia sẽ cao hơn nhiều”, Nazirul chia sẻ trên New Straits Times (Malaysia).

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, Narizul không được thi đấu trong đó có thất bại 0-2 của Malaysia trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, anh tham dự hai trận bán kết với Thái Lan, đá thay đồng đội Syazwan Andik bị dính chấn thương. Với việc Syazwan chưa chắc kịp bình phục để đá trận chung kết lượt đi, Narizul nhiều khả năng vẫn trấn giữ hàng lang trái của hàng thủ Malaysia.

Dù không có nhiều kinh nghiệm trận mạc do ít được ra sân ở AFF Cup lần này nhưng Nazirul vẫn tin sẽ thi đấu tốt nếu được ra sân ở trận chung kết. 

Hậu vệ 25 tuổi này nói thêm: “Quả thực tôi không thoải mái khi không được thi đấu ở vòng bảng. Tôi đã phải rất cố gắng để theo kịp nhịp độ của toàn đội và bây giờ, tôi hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu quan trọng phía trước”.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Trang chủ AFF chỉ tên 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam: Không HAGL
Trước thềm trận Chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam vào tối mai, trang chủ giải đấu đã đánh giá 3 cầu thủ nhiều khả năng sẽ tỏa sáng ở hai trận...
Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam tại Bukit Jalil
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận Chung kết AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia đều tỏ ra tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch.
Thủ quân Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ tái hiện kỳ tích giống SEA Games 2009
Chia sẻ trong họp báo trước trận, người giữ băng thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha Radzak tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để vô địch AFF Cup, giống như...
BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam
Trước trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam.
Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X