Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hào khí dân tộc "tiếp lửa" đội tuyển Việt Nam vào chung kết

Thứ Năm 06/12/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đằng sau tình yêu bóng đá đến mức cuồng nhiệt, lạ kỳ, cháy bỏng trong mỗi trái tim Việt Nam là tình yêu Tổ quốc, tinh thần đoàn kết cộng đồng và khát vọng xây dựng đất nước hùng cường sau mỗi trận đấu.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h30 ngày hôm nay.
 

Tình yêu bóng đá và khát vọng vươn cao Việt Nam


Ắt hẳn chúng ta không nào quên được khoảng khắc chào đón sự trở về của những người hùng từ giải vô địch Châu Á của đội tuyển U23 Việt Nam. Hình ảnh cờ đỏ sao vàng rợp đường trở về và các cầu thủ trẻ được tung hô làm lay động trái tim cộng đồng yêu bóng đá thế giới “Họ cho tôi biết nhiều thứ về Việt Nam, họ biết cách vượt qua khó khăn và tôn trọng người khác, biết để tinh thần dân tộc tiếp lửa cho cầu thủ trên sân và nồng nhiệt chào đón những đứa con trở về dù thắng hay thua".
 
Hào khí dân tộc tiếp lửa đội tuyển Việt Nam vào chung kết hình ảnh
Hình ảnh cờ đỏ sao vàng rợp đường trở về và các cầu thủ trẻ được tung hô làm lay động trái tim cộng đồng yêu bóng đá thế giới
 
Trang Fox Sports Asia nhận định rằng: “Đã đến lúc bóng đá của Việt Nam nói riêng và bóng đá ASEAN đã có thể bước ra biển lớn, có thể vùng vẫy ở những giải đấu lớn ở nước ngoài. Bất luận kết quả, những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện cho thấy năm 2018 hứa hẹn là một năm thể thao Đông Nam Á lên ngôi”.
 
Bóng đá như một sợi dây liên kết cộng đồng, khơi dậy và làm cháy lên ngọn lửa tình yêu nước, nỗ lực vì một đất nước giàu mạnh, phát triển.
 

Bóng đá “vô chiêu” đầy ảo diệu hiện thực hóa giấc mơ Cup Vàng


Chặng đường vòng bảng AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam đã ghi dấu ấn đậm nét “Những chiến binh vàng” giành ngôi đầu bảng A với 8 bàn thắng nhưng chưa thủng lưới dù chỉ 1 lần. Bước vào trận bán kết lượt đi làm khách trên sân của Philippines, với tâm thế là đội bóng được đánh giá cao hơn cùng chiến thuật hợp lí đã mang về chiến thắng 2-1 giúp Việt Nam mở rộng cánh cửa bước vào chung kết nếu chúng ta làm nên chuyện ở trận bán kết lượt về tại “chảo lửa” Mỹ Đình ngày 6/12. 
 
Viet Nam thang Philipines thuyet phuc nho su toa sang cua cap doi song Duc
Việt Nam thắng Philipines thuyết phục nhờ sự tỏa sáng của cặp đôi song Đức
 
Không cần chiến thuật rõ ràng và sơ đồ cố định, tuyển Việt Nam của ông Park Hang Seo đang trình diễn thứ bóng đá “vô chiêu thức” đầy biến ảo và hiệu quả tại AFF Cup 2018. Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu các “cao thủ” Đông Nam Á mà không cần có một “sát chiêu” đích thực, mỗi trận đấu chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng lối đá đa dạng đầy sắc màu dưới tài chỉ đạo tài tình của chiến lược gia người Hàn, sự phối hợp nhuần nhuyễn ở tuyến tấn công và phòng thủ cùng với một tinh thần chiến đấu quả cảm chắc chắn tạo ra khó khăn cho các đối thủ.
 

Hào khí dân tộc “tiếp lửa” cho đội bóng nhà


Hòa cùng không khí cả nước đang tưng bừng sục sôi với hy vọng và niềm tin những “chiến binh vàng” sẽ mang về chiến thắng vẻ vang cho màu cờ sắc áo Việt Nam. Tập đoàn thể thao Kingsport tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng nước nhà với gói tài trợ lên đến 1 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật giá trị cho toàn bộ đội tuyển với hy vọng, củng cố tinh thần quyết chiến quyết thắng chinh phục cúp vàng.
 
CEO Kingsport bộc bạch: “Hòa chung hào khí dân tộc, chúng tôi mong rằng từ hành động nhỏ bé này, sẽ góp phần biến tình yêu thành sức mạnh, tiếp thêm niềm tin tới đội tuyển Việt Nam, vươn cao cúp vàng trên mảnh đất quê hương”.
Kingsport dong hanh cung doi tuyen Viet Nam chinh phuc cup Vang Dong Nam A
Kingsport đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục cup Vàng Đông Nam Á
 
Không khí mùa xuân năm nay đang đến sớm hơn trong niềm hân hoan lan tỏa khắp mọi nẻo đường Tổ Quốc, tinh thần yêu bóng đá và sự cổ vũ nhiệt tình của hàng triệu người hâm mộ chính là chỗ dựa tinh thần lớn lao cho các chiến binh mang chiến thắng khải hoàn trong trận bán kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X