Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ "nhược tiểu" Lào, sao Malaysia tuyên bố muốn thành Vua phá lưới AFF Cup

Thứ Ba 13/11/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn chói sáng giúp ĐT Malaysia ngược dòng đánh bại ĐT Lào, chân sút Norshahrul Idlan đã tự tin đặt mục tiêu đoạt “giày Vàng” AFF Cup 2018.

Norshahrul muốn trở thành Vua phá lưới AFF Cup

Trong trận đấu diễn ra tối qua 12/11, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Lào nhưng Malaysia vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành chiến thắng.

Tiền đạo Norshahrul tuyên bố muốn thành Vua phá lưới AFF Cup hình ảnh
Tiền đạo Norshahrul tuyên bố muốn thành Vua phá lưới AFF Cup

Thậm chí họ còn để đội khách vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 1 sau một pha sút phạt đẳng cấp của Kongmathilath. Chỉ ít phút trước khi hết giờ, Malaysia mới cầm chắc chiến thắng trong tay sau khi “Lão tướng” Norshahrul Idlan Talaha đã lập một cú đúp bàn thắng trong 5 phút cuối, đem về chiến thắng 3-1 cho Malaysia

Sau trận đấu này, người hùng của Malaysia đã cho biết: “Trong hiệp 1, Malaysia không muốn mạo hiểm nên chưa dồn hết sức để tấn công. Trong giờ nghỉ, huấn luyện viên (HLV) Tan Cheng Hoe đã yêu cầu toàn đội chơi tấn công để ghi thêm bàn thắng, không ngại mắc sai sót. Nhờ đó Malaysia đã chơi tốt hơn và có thêm 2 bàn thắng ở cuối trận.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về khả năng cạnh tranh danh hiệu “giày Vàng”, Norshahrul Idlan đã tỏ ra tự tin dù lúc này mới ghi được một nửa số pha lập công mà tiền đạo Adisak Kraisorn dứt điểm vào lưới Đông Timor.

Tiền đạo Norshahrul nói: “Trước tiên, tôi muốn Malaysia giành chiến thắng và thi đấu thành công tại AFF Cup 2018. Còn về việc cạnh tranh danh hiệu “giày Vàng”, tôi tin mình đủ sức ganh đua với Adisak Kraisorn. Tuy nhiên, tôi phải hy vọng Kraisorn không ghi được thêm bàn thắng nào nữa cho Thái Lan”, Talaha nói thêm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Malaysia sẽ phải di chuyển sang Việt Nam để thi đấu với thầy trò Park Hang Seo tại Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ diễn ra sau 3 ngày nữa.

Sao Myanmar đặt mục tiêu khủng ở AFF Cup 2018
Tiền vệ Maung Maung Lwin đã tiết lộ mục tiêu của ĐT Myanmar khi tham dự AFF Cup năm nay.
Thua hai trận liên tiếp, Messi Lào vẫn tự tin giành vé vào bán kết
Dù thua cả hai trận đầu tiên tại AFF Cup 2018 nhưng Soukaphone Vongchiengkham - cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào vẫn tự tin vào cơ hội giành vé đi đến trận...
Video: Malaysia 3-1 Lào (Bảng A AFF Cup 2018)
Trong trận đấu với ĐT Lào trên sân nhà vào lúc 19h45 ngày 12/11, Malaysia đã giành chiến thắng trước ĐT Lào với tỷ số 3-1 bằng cú đúp của tiền đạo kỳ cựu...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X