Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Gede lý giải việc HLV Park Hang Seo được chọn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Ba 20/11/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, GĐKT Jurgen Gede đã có những chia sẻ về lý do HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam.

GĐKT Gede lý giải việc HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sau sự ra đi của HLV Hữu Thắng, LĐBĐ Việt Nam đã bổ nhiệm nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo vào ghế nóng ĐT Việt Nam.

Lý giải về việc này, mới đây GĐKT Jurgen Gede đã có những chia sẻ với báo Spotv News trong lần sang Việt Nam đưa tin về AFF Cup.

Jurgen Gede
GĐKT Jurgen Gede nói về HLV Park Hang Seo

Vị chuyên gia người Đức cho biết: "Tôi đưa ra đề xuất sau cuộc trò chuyện. Còn việc bổ nhiệm ông ấy (HLV Park Hang Seo) vào ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam là do VFF thực hiện.

Có 3 lý do để ông Park được chọn là: 1. HLV Park Hang Seo từng làm việc cùng tuyển Hàn Quốc qua 2 kỳ World Cup; 2. Kinh nghiệm dẫn dắt ở giải K-League; 3. Cũng là điều ấn tượng nhất là HLV Park Hang Seo hướng tới cách làm bóng đá mới mẻ”.

GĐKT Gede cũng nhìn ra điểm chung giữa hai người khi làm việc cho VFF: “Tôi và HLV Park Hang Seo rất giống nhau, đều thực sự yêu bóng đá, khao khát chiến thắng. Tôi và ông ấy tuy là người nước ngoài nhưng đều đang cố gắng hết sức mình cho sự thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam".

Nói về kỳ AFF Cup lần này, vị chuyên gia người Đức chia sẻ: "Mọi người đều đang rất quan tâm đến diễn biến ở AFF Suzuki Cup 2018. Sau thành công của U23 Việt Nam, sự kỳ vọng dành cho HLV Park Hang Seo là rất lớn. Tôi mong ông ấy sẽ thành công tại giải đấu đầu tiên (AFF Cup 2018) cùng ĐTQG Việt Nam".

Trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam diễn ra vào 18h30 ngày mai, 20/11. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là tại giải đấu này 2 năm trước, tuyển Việt Nam cũng đụng độ chính đối thủ Myanmar vào ngày, giờ và sân vận động Thuwunna, Yangon (Myanmar) và giành thắng lợi 2-1.

Nếu vượt qua ĐT Myanmar ở lượt đấu này, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp với 9 điểm. Một vị trí dẫn đầu cũng sẽ giúp đoàn quân áo đỏ gặp nhiều thuận lợi trên hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi.

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Nhận định Myanmar vs Việt Nam (18h30 ngày 20/11): Trên đà chiến thắng
Thầy trò Park Hang Seo đang duy trì một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải đấu năm nay. Và liệu rằng họ sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở trận Myanmar vs Việt...
Lộ diện trọng tài sẽ bắt trận Myanmar - Việt Nam
Danh tính vị trọng tài sẽ điều hành trận Myanmar vs Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 đã được xác định.
Ký sự Myanmar ngày 19/11: Kinh hoàng với trải nghiệm sang đường
Tiếp tục công việc theo chân ĐT, ngày hôm nay (19/11) chúng tôi có dịp được tới Thuwunna Stadium, SVĐ quốc gia Myanmar, cũng như có những trải nghiệm đáng nhớ...
Không phải thời tiết, đây mới là trở ngại lớn của ĐT Việt Nam tại Myanmar
Chịu cơn mưa lớn trong ngày đầu tiên luyện tập ở Miến Điện, nhưng đó vẫn chưa phải trở ngại lớn nhất của ĐT Việt Nam tại đất nước này.
Lão tướng Anh Đức nói gì trước trận đấu với Myanmar?
Đang sở hữu phong độ rất cao ở AFF 2018, tiền đạo Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Myanmar với một sự tự tin rất lớn.
ĐT Việt Nam gấp rút thay đổi chiến thuật đấu Myanmar
Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Myanmar trước ngày diễn ra trận đấu, HLV Park Hang Seo đã lập tức để toàn đội thi đấu đối kháng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X