Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gặp Malaysia chưa hẳn là đã dễ chịu với Việt Nam"

Thứ Năm 06/12/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Việt Nam có khi còn dễ đá hơn nếu gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2018.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...

 

Vào tối ngày hôm qua 5/12, ĐT Malaysia đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Thái Lan nhờ luật bàn thắng sân khách để góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2018.

Chứng kiến thành công của thầy trò Tan Cheng Hoe trước Thái Lan, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò Park Hang Seo.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước  hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia nếu vào CK

Ông nói: "Malaysia càng đá càng hay. Trận trước chúng ta đá với họ, chúng ta dứt điểm rất tốt nên có 2 cơ hội thì ghi bàn cả 2. Trận này, Malaysia chơi tốt, nhưng thực ra họ đã chơi tốt từ lượt đi rồi. Đây là đối thủ đáng ngại chứ không dễ dàng cho Việt Nam. Đến bây giờ có thể nói, Việt Nam gặp Thái Lan có khi lại dễ chịu hơn gặp Malaysia".

Vị cựu danh thủ Thể Công cũng đánh giá thêm về điểm mạnh, yếu của người Mã lúc này: "Điểm mạnh của Malaysia là thể lực tốt, chơi theo phong cách truyền thống rất "rắn". Tinh thần thi đấu của Malaysia cũng là một điều chúng ta cần phải đề phòng.

Malaysia chơi tiến bộ nhưng cách họ đá, lâu nay chúng ta vẫn thấy có hơi cứng nhắc, có hơi thiếu độ mềm mại. Nếu chúng ta chơi tốt, chơi mạnh mẽ hơn thì có thể khai thác điểm yếu đó của họ".

Bên cạnh đó, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng không lo cái dớp thất bại trước Malaysia giống như hai lần chạm mặt nhau ở bán kết trước đây. 

"Bóng đá vẫn thường có cái gọi là dớp, nhưng bây giờ mọi việc khác rồi. Dàn cầu thủ khác, người cầm quân khác. Nên chúng ta vẫn đặt niềm tin là sẽ có các đấu pháp chiến thuật, lực lượng nhân sự để làm sao đạt hiệu quả trước Malaysia".

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới. Hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ sớm giải quyết đối thủ Philippines vào tối nay để hướng tới trận đấu trên sân đối phương sắp tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Góc nhìn: Thái Lan thất bại và bài học lớn cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại của Thái Lan tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng Philippines, bởi ‘những kẻ cùng đường’ luôn có thể tạo ra những sự phi thường.
Hậu vệ Philippines tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam bằng vũ khí đặc biệt
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Carli De Murga tự tin khẳng định ĐT Philippines sẽ đánh bại Việt Nam bằng một vũ khí đặc biệt.
Việt Nam đặt 1 chân vào chung kết: Vẫn chưa thấy giới hạn
Ngay tại thành phố Bacolod, ĐT Việt Nam đánh bại Philippines thuyết phục, qua đó nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về sau đây ít ngày.
Những nhiệm vụ ĐT Việt Nam cần làm tốt ở bán kết lượt về AFF Cup 2018
Trước trận tái đấu Philippines vào ngày mai, ĐT Việt Nam đang nắm trong tay nhiều lợi thế vào chơi chung kết. Tuy nhiên họ cần làm tốt những điều này để chắc...
ĐTQG Việt Nam: Khi bóng ma Bacolod chỉ còn là quá vãng
Ngoài chức vô địch AFF cúp 2008 le lói trong một thời điểm nhất định, bóng đá Việt Nam trong hơn 10 năm qua chỉ là những tiếng thở dài, khi hết lần này đến lần...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X