Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports chỉ ra hạn chế đã phơi bày của ĐT Việt Nam sau trận gặp Philippines

Thứ Sáu 07/12/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dõi màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo trong buổi tối 6/12 tại Mỹ Đình, tờ Fox Sports đã chỉ ra hạn chế đã phơi bày của ĐT Việt Nam.

 

Fox Sports chỉ ra hạn chế đã phơi bày của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam vượt qua Philippines của HLV Eriksson với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Dù bất lợi hơn đối thủ ở thể hình và thể lực, tuy nhiên đoàn quân áo đỏ lại cho thấy lối chơi cực kỳ khó chịu dựa vào khả năng di chuyển linh hoạt và giữ cự ly hợp lý của các cầu thủ.

Fox Sports chỉ ra hạn chế đã phơi bày của ĐT Việt Nam sau trận gặ hình ảnh
Báo châu Á cho rằng ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra lúng túng trong khâu chống bóng bổng

Chứng kiến chiến thắng của ĐT Việt Nam, tờ Fox Sports Asia đã mô tả đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang sở hữu hàng phòng ngự hay nhất giải đấu.

Mặc dù vậy, trang báo này vẫn cho rằng ‘những ngôi sao vàng’ vẫn có những điểm yếu ở hàng thủ cần phải khắc phục.

“Sơ đồ 5-3-2 phong tỏa hoàn toàn các cầu thủ tấn công của Philippines, trong khi hai hậu vệ cánh của họ lên công về thủ liên tục. Ba tiền vệ trung tâm hỗ trợ phòng ngự rất tốt, càng khiến đối thủ khó khăn hơn trong việc tiếp cận khung thành.

Nhưng hàng thủ ba người của ĐT Việt Nam có vẻ đang bối rối mỗi khi Philippines treo bóng, đặc biệt là Duy Mạnh rất vất vả khi theo kèm Phil Younghusband. Nếu đội tuyển Việt Nam muốn nâng cúp lần thứ hai, đội trưởng Quế Ngọc Hải - người giàu kinh nghiệm nhất trong các trung vệ cần phải thể hiện vai trò lãnh đạo của mình”, Fox Sports Asia nhận xét.

Trong trận đấu bán kết lượt vừa qua, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam đã phải đối mặt với sức ép lớn khi đối thủ Philippines buộc phải tấn công để tìm bàn thắng. Dù có chút chuệch choạc ở đầu trận nhưng nhìn chung, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sau đó đã lấy lại sự tự tin và chơi chắc chắn hơn để góp công cùng ĐT Việt Nam lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018.

Highlight Việt Nam vs Philippines

Thủ quân tuyển Philippines thừa nhận bất lực trong việc đánh bại ĐT Việt Nam
Trả lời các câu hỏi của phóng viên sau trận, tiền đạo đội trưởng Philippines, Phil Younghusband thừa nhận không thể đánh bại ĐT Việt Nam lúc này.
Giới chuyên môn nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines?
Giới chuyên môn đã có những bình luận của mình sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12.
Báo Trung Quốc khen ngợi sự vượt trội của ĐT Việt Nam so với Philippines
Mới đây, hãng thông tấn Trung Quốc Xinhuanet đã có bài viết khen ngợi ĐT Việt Nam sau khi đánh bại Philippines để vào chơi chung kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)  

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X