Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports chỉ ra điểm yếu của ĐT Thái Lan sau trận hòa Philippines

Thứ Năm 22/11/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo quốc tế Fox Sports mới đây đã chỉ ra điểm yếu đã được bộc lộ của ĐT Thái Lan sau trận đấu với Philippines tối 21/11.

Fox Sports chỉ ra điểm yếu của Thái Lan sau trận hòa Philippines

Ở cuộc đọ sức diễn ra trên đảo Bacolod, Philippines tối qua 21/11, đội tuyển chủ nhà dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân nổi tiếng Goran Eriksson đã xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ Thái Lan vốn vẫn được đánh giá cao hơn.

Trận hòa này khiến Philippines tràn đầy cơ hội đi tiếp đồng thời đẩy người Thái vào tình thế khó khăn khi phải có điểm trước Singapore ở lượt đấu cuối. Nếu thất bại ở trận đấu này trong khi Philippines giành điểm trước Indonesia, Thái Lan sẽ chính thức trở thành cựu vô địch.

Fox Sports chỉ ra điểm yếu của Thái Lan sau trận hòa Philippines hình ảnh
Fox Sports cho rằng vị trí thủ môn là điểm yếu của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018

Đánh giá về ĐT Thái Lan sau trận đấu vừa qua, tờ Fox Sports đã chỉ ra những vấn đề của ‘những chú voi chiến’. Theo đó, tờ báo này cho rằng vị trí thủ môn chính là mắt xích yếu nhất của người Thái do thủ thành số 1, Kawin Thamsatchanan không tham dự AFF Cup 2018 vì đang bận chinh chiến cùng CLB Oud-Heverlee Leuven tại Bỉ.

Tờ báo này viết: “Dù có phong độ tốt trong màu áo CLB Buriram United, Siwarak Tedsungnoen chưa thể hiện được nhiều ở đội tuyển quốc gia, nhất là trong trận đấu với Indonesia. Khi được trao cơ hội, sự lựa chọn thứ hai Chatchai Budprom cũng không thể làm tốt hơn, thậm chí mắc lỗi dẫn đến bàn gỡ hòa cho Philippines. Cả hai rõ ràng chưa thể so sánh với Kawin Thamsatchanan – người đang thi đấu ở Bỉ”.

Bên cạnh đó tờ báo quốc tế này cũng cho rằng Thái Lan đã thi đấu không hiệu quả với sơ đồ chiến thuật mới. “Khi đấu với Philippines, HLV Milovan Rajevac đổi sơ đồ chiến thuật từ 4-2-3-1 sang 4-3-3, đồng nghĩa với việc hy sinh vai trò của cầu thủ dẫn dắt lối chơi.

Tuy nhiên, đây là một sai lầm vì Thái Lan không tạo đủ sức ép lên tuyến giữa đối phương. Philippines chẳng những có thể dâng hàng thủ lên giữa sân, mà cặp tiền vệ Manny Ott - Stephan Schrock cũng không phải nhận nhiều áp lực”, tờ Fox Sports nhận xét.

Ở lượt trận cuối tại bảng B, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Singapore trên sân vận động Rajamangala ở thủ đô Bangkok vào lúc 19h00 ngày 25/11. Cùng giờ với trận đấu này là cuộc đọ sức tại Jakarta giữa Indonesia và Philippines.

Tổng hợp: Philippines 1-1 Thái Lan

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại sau trận hòa Philippines
Thể thức thi đấu mới đang khiến giải AFF Cup 2018 trở nên kịch tính hơn hẳn với việc các đội bóng lớn bị cầm chân. Và ĐT Thái Lan đang đứng trước nguy cơ bị...
HLV Thái Lan khen ngợi Philippines sau trận hòa tại Bacolod
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tối 21/11, HLV Thái Lan Milovan Rajevac đã có những lời khen ngợi dành cho ĐT chủ nhà Philippines về sự tiến bộ tại giải đấu lần này.
Người Thái nói gì sau trận hòa tiếc nuối trước Philippines?
Trong chuyến làm khách tới sân của Philippines, ĐT Thái Lan đã bị đối thủ cầm hòa 1-1. Và chân sút S.Dechmitr đã tỏ ra khá nuối tiếc với kết quả này.
HLV Eriksson tuyên bố đầy bất ngờ sau trận hòa Thái Lan
Dù chỉ có thể giành lại một điểm trước đối thủ Thái Lan ở những phút cuối nhưng HLV Eriksson của ĐT Philippines vẫn cho rằng đội nhà xứng đáng giành được chiến...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X