Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports Asia chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam sau trận hòa trước Malaysia

Thứ Tư 12/12/2018 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Bukit Jalil tối 11/12, ĐT Việt Nam đã không được hưởng niềm vui chiến thắng sau trận hòa có tỷ số 2-2 trước người Mã. Và tờ Fox Sports Asia chỉ ra vấn đề của đoàn quân áo đỏ.

 

Fox Sports Asia chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam

Chứng kiến việc Malaysia hút chết trước Việt Nam ngay tại ‘chảo lửa’ Bukit Jalil tối 11/12, phóng viên Gabriel Tan của Fox Sports Asia cho rằng Malaysia đã có màn hồi sinh ngoạn mục để tránh thất bại ngay trên sân nhà. Ông viết: "Malaysia có màn đáp trả Việt Nam rất kiên cường để duy trì sự sống".

Fox Sports Asia chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam sau trận hòa Malay hình ảnh
Fox Sports Asia cho rằng ĐT Việt Nam đánh rơi chiến thắng vì dứt điểm kém

Mặc dù vậy, bài viết này tập trung nói về những điểm chưa được của ĐT Việt Nam. Theo tác giả bài báo, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể rời sân Bukit Jalil với 3 điểm nếu hàng công tận dụng tốt hơn các cơ hội.

Theo cây viết Gabriel Tan, có lẽ Malaysia sẽ rơi vào tình thế vô cùng khó khăn nếu các tiền đạo Hà Đức Chinh hay Nguyễn Tiến Linh dứt điểm chính xác ở thời điểm Việt Nam vẫn còn tạo ra lợi thế dẫn bàn.

Ngoài ra tờ báo châu Á này cũng chỉ ra rằng hàng thủ Việt Nam chưa chơi tốt ở trận này. Fox Sports viết: "Văn Hậu đã sai lầm trong bàn thua đầu tiên khi không theo sát Shahrul Saad. Anh cũng là người mắc lỗi trong tình huống dẫn tới bàn gỡ hòa 2-2 của Malaysia".

Ngoài ra tờ báo này cũng chỉ ra rằng hậu vệ Duy Mạnh cần tránh những pha phạm lỗi kín có thể dẫn tới việc bị thẻ đỏ. Đó là tình huống mà Duy Mạnh được cho đã thúc cùi chỏ với thủ quân Adha của đội chủ nhà ở những phút đầu trận.

Chứng kiến tình huống đó, toàn bộ thành viên của ban huấn luyện Malaysia đã phản ứng với trọng tài thứ tư. Song, trọng tài chính Beath Christopher không rút thẻ phạt với Duy Mạnh. Fox Sports Asia cho rằng nếu tuyển Việt Nam phải chơi thiếu người sau tình huống ấy, số phận trận đấu đã khác.

Highlight Malaysia vs Việt Nam

 

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X