Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức nhận thưởng khủng sau khi ghi bàn ở chung kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 15/12/2018 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty Eurowindow đã tặng thưởng 1 tỷ đồng cho tiền đạo Anh Đức với tư cách là người ghi bàn đầu tiên vào lưới Malaysia trong trận chung kết tối nay (15/12).
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 15/12: Anh Đức trở lại, Công Phượng vẫn dự bị
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia lượt về chung kết...

Eurowindow thưởng nóng cho Anh Đức

Để tiếp thêm động lực để các cầu thủ ghi bàn vào lưới đối thủ Malaysia, mới đây công ty Eurowindow tuyên bố tiếp tục tặng thưởng 1 tỷ đồng dành cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vào tối nay 15/12.

Anh Duc Quang Hai DT Viet Nam
Anh Đức được thưởng 1 tỷ sau đường chuyền của Quang Hải 

Đây không phải lần duy nhất, Eurowindow thưởng khủng cho các cầu thủ ĐT Việt Nam. Trước đó, với bàn thắng mở tỷ số trên sân Bukit Jalil ở trận chung kết lượt đi, tiền vệ Huy Hùng đã nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng. 

Tại trận Việt Nam - Malaysia ở vòng bảng, tiền đạo Công Phượng cũng nhận được số tiền 50 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên. Còn Quang Hải đã có 150 triệu đồng trong cuộc so găng giữa Việt Nam và Philippines ở trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình.

Ngoài Eurowindow, nhiều đơn vị tài trợ cũng hứa thưởng khủng nếu ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X