Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Báo quốc tế khuyên ĐT Malaysia hết sức thận trọng trước Việt Nam

Thứ Tư 14/11/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đọ sức hấp dẫn giữa Việt Nam vs Malaysia, tờ báo thể thao quốc tế ESPN đã lên tiếng cảnh báo đội khách về sự nguy hiểm của thầy trò Park Hang Seo.

ESPN cảnh báo Malaysia trước trận gặp Việt Nam

Chỉ còn hai ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn đọ sức với đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình. Ở lần tái đấu này, ưu thế đang có phần nghiêng hẳn về phía Việt Nam khi chúng ta không chỉ có lợi thế sân nhà mà còn được nghỉ hơn nhiều ngày.

Và tờ thể thao quốc tế ESPN cũng đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam so với Malaysia. Trong một bài viết mới đây của mình, ký giả John Duerden đã cảnh báo ‘những chú hổ Malaya’.

ESPN cảnh báo Malaysia trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
ESPN đánh giá cao ĐT Việt Nam hơn đối thủ Malaysia

Vị này nhận định: "Trận đấu trên sân khách gặp Việt Nam tới đây chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Malaysia. Nếu như không cải thiện được sự chắc chắn nơi hàng thủ và khởi sắc trong tấn công, Malaysia khó có thể ra về với dù chỉ 1 điểm, chứ chưa nói là chiến thắng".

Ở thời điểm hiện tại, Malaysia đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Lào và Campuchia. Điều này chắc chắn sẽ giúp thầy trò Tan Cheng Hoe có sự tự tin cao nhất trong chuyến làm khách tới Mỹ Đình.

Mặc dù vậy, ESPN vẫn đánh giá ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này không phải một đội bóng đơn giản và Malaysia có thể sẽ phải ‘ôm hận’.

"So với Lào hay Campuchia, Việt Nam là một đối thủ rất khác, một ứng cử viên vô địch đang có phong độ cao. Chính vì thế, Malaysia sẽ không thể áp đảo như 2 trận trước, nhất là khi phải đá sân khách".

"Dẫu sao, với 6 điểm trong 2 trận vừa qua, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang nắm quyền tự quyết số phận của mình. Trận gặp Việt Nam sẽ là một bài kiểm tra tham vọng của đội bóng này", tác giả bài viết nhận định.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Đá phủ đầu hay ru ngủ đối thủ?
Chỉ còn vài ngày nữa, trận Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra. Và liệu HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn chiến thuật nào để có 3 điểm?
Thủ quân ĐT Malaysia chỉ ra điều quan trọng ở trận gặp Việt Nam
Tiền đạo đội trưởng tuyển Malaysia, Zaquan Adha Abd Radzak mới đây đã chỉ ra yếu tố quan trọng để giành kết quả tốt trong chuyến làm khách tại Việt Nam ngày...
Đây! Thống kê đáng mừng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Trước trận đấu căng thẳng với Malaysia vào ngày 16/11 tới, người hâm mộ nước nhà có thể tạm yên tâm khi biết thông tin này: ĐT Việt Nam bất bại tại SVĐ Mỹ Đình...
Thuyền trưởng Malaysia khẳng định sẽ chơi tấn công trước Việt Nam
Sức nóng của cuộc đại chiến ngày 16/11 tới đang được đẩy lên rất cao, khi HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng bảng.
“Đại pháo” Malaysia đòi hủy diệt ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Trước thềm trận đại chiến bảng A giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối 16/11 tới, chân sút Norshahrul Idlan Talaha đã tự tin tuyên bố sẽ sút tung lưới đội chủ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X