Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh đặt mục tiêu khủng trước trận ra quân tại AFF Cup 2018

Thứ Năm 08/11/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận ra quân tại AFF Cup 2018, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công để mang về chức vô địch.

Duy Mạnh đặt mục tiêu khủng trước trận ra quân tại AFF Cup 

Vào lúc 19h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở AFF Cup 2008 gặp ĐT chủ nhà Lào. Trước trận đấu này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội.

Anh cho biết: "Tuyển Việt Nam chịu sức ép không nhỏ từ kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng đó cũng là lý do để chúng tôi có mặt ở giải đấu này. Chúng tôi có nhiệm vụ phải mang chức vô địch AFF Cup về cho các CĐV. Đó vừa là áp lực nhưng cũng là một niềm vinh dự".

Olympic Viet Nam Duy Manh
Duy Mạnh muốn vô địch AFF Cup 2008 

Duy Mạnh cho biết đến giờ vẫn nhớ như in khoảnh khắc tuyển Việt Nam lần đầu vô địch AFF Cup năm 2008. Một tháng trước sinh nhật tuổi 12, anh là một trong số hơn 4 vạn CĐV có mặt tại Mỹ Đình khi đó đã vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi được chứng kiến những đàn anh như Công Vinh, Minh Phương, Tấn Tài... vượt qua Thái Lan tại chung kết để lên đỉnh khu vực.

Nói về cảm xúc khi đó, hậu vệ của CLB Hà Nội cho biết: "Lúc đó tôi mới chỉ là một cậu nhóc. Thật may mắn khi ngày hôm ấy tôi được giao nhiệm vụ nhặt bóng trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Với một cầu thủ trẻ thì được chưng kiến đội tuyển Việt Nam vô địch là một khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Kể từ giây phút đó, lúc nào tôi cũng mơ có cơ hội được thi đấu và giành được chiếc cúp".

Duy Mạnh cũng cho biết mình đang rất hạnh phúc khi biết tin hàng ngàn người Việt Nam tại Lào sẽ tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Anh cũng tin rằng đó sẽ là động lực để đội thêm động lực để đá một trận đấu thật thuyết phục và giành 3 điểm.

Duy Mạnh có sở trường đá tiền vệ trung tâm nhưng từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền, anh thường đá dưới hàng thủ trong sơ đồ 3 trung vệ. Ở vị trí mới, Duy Mạnh đã thi đấu khá tốt và là một nhân tố góp phần cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á hay lọt vào bán kết ASIAD.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Nhận định ĐT Lào vs Việt Nam (19h30 ngày 8/11): Thắng dễ ngày khai màn?
Hôm nay thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á với trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam lúc 19h30. Và đây liệu...
Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Lào vs Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng nhận định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tỏa sáng tại AFF Cup năm nay.
Công Phượng có số áo lạ ở AFF Cup 2018
Chiều ngày 7/11, ĐT Việt Nam đã chính thức gửi danh sách 23 tuyển thủ đi kèm số áo lên BTC AFF Cup 2018.
ĐT Việt Nam nhận tổn thất trước trận gặp ĐT Lào
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp một chấn thương nhẹ trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam và để ngỏ khả năng ra sân.
Người hâm mộ mong Việt Nam thắng Lào... nhẹ nhẹ thôi
Trước trận đấu mở màn AFF Cup 2018, một bộ phận người dân Việt Nam sinh sống tại Lào mong thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng... nhẹ nhẹ.
Video tổng hợp: Việt Nam 3-0 Lào (bảng A AFF Suzuki Cup 2014)
Video clip bàn thắng đội tuyển Việt Nam vs Lào 3-0 trận đấu thuộc bảng A giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2014.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X