Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nối dài kỷ lục sau trận thắng Philippines

Thứ Sáu 07/12/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy đoàn quân áo đỏ đã nới rộng kỷ lục bất bại của mình lên 2 năm lẻ 4 ngày sau trận thắng Philippines tối qua 6/12.

 

Trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối qua 6/12, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu vô cùng kỷ luật và chặt chẽ để hóa giải những đòn đánh phủ đầu của đối thủ Philippines.

ĐT Việt Nam nối dài kỷ lục sau trận thắng Philippines hình ảnh
ĐT Việt Nam nối dài kỷ lục sau trận thắng Philippines

Và cho tới những phút cuối trận, khi đội bóng của HLV Eriksson buộc phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ, họ đã phải nhận những đòn ‘hồi mã thương’ để buộc phải nhận thêm một thất bại cũng kết thúc với tỷ số 1-2.

Với chiến thắng trước Azkals tại bán kết, như vậy đoàn quân áo đỏ đã nới rộng kỷ lục bất bại của mình lên 2 năm lẻ 4 ngày. Đây thực sự là một thành tích ấn tượng mà chưa đội tuyển nào trên thế giới làm được. 

Trận thua cuối cùng của ĐT Việt Nam chính là thất bại 1-2 trước Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016 diễn ra tối 3/12/2016 trên sân Pakansari, ở Bogor. 

Kể từ đó đến nay Việt Nam không thua thêm một trận đấu nào. Và chiến thắng trước Philippines tối qua cũng là trận đấu thứ 14 liên tiếp bất bại của Việt Nam (7 trận hòa và 7 trận thắng).

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X