Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup"

Thứ Hai 26/11/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc đã nhận định ĐT Việt Nam đã thực sự may mắn khi tránh được Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan

Vòng đấu bảng AFF Cup 2018 khép lại với 4 tấm vé đi tiếp thuộc về Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bán kết sẽ là ĐT Philippines.

Trước trận bán kết, giới chuyên môn đều nhận định rằng việc ĐT Việt Nam gặp Philippines dễ hơn đối đầu Thái Lan. Thậm chí tờ Chosun còn nhận định tuyển Việt Nam đã may mắn khi tránh được Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup hình ảnh
Báo Hàn đánh giá cao sức mạnh của ĐT Thái Lan hơn Việt Nam

Tờ báo này viết: “Tuyển Việt Nam đã may mắn khi không phải đối đầu Thái Lan ở bán kết. Vào năm 2008, Việt Nam từng đánh bại Thái Lan ở trận chung kết để lên ngôi vô địch nhưng ở thời điểm này, nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thất bại khi gặp lại người Thái”.

Việc tờ báo Hàn Quốc đánh giá cao người Thái cũng là điều có thể hiểu được khi mà đoàn quân của HLV Rajevac đang trình diễn một lối đá cực kỳ hiện đại và tương đối nguy hiểm.

'Những chú voi chiến Thái Lan' cũng đang sở hữu một hàng tấn công mạnh nhất giải đấu năm nay khi ghi tới 15 bàn. Đây cũng là đối thủ mà ĐT Việt Nam e ngại nhất ở AFF Cup 2018.

Sao trẻ Thái Lan lập kỷ lục ấn tượng sau vòng bảng AFF Cup 2018
Với việc sút tung lưới ĐT Singapore, tiền đạo trẻ Adisak Kraisorn đã đi vào lịch sử bóng đá Thái Lan khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 8 bàn thắng ở một vòng...
HLV ĐT Thái Lan tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018
Giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Singapore tại lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2018, HLV ĐT Thái Lan tự tin sẽ giành kết quả tốt tại vòng bán kết sắp tới.
Đá thế này, Việt Nam chẳng ngán Thái Lan
Đó là nhận định của HLV Phạm Minh Đức, khi cho rằng ĐT Việt Nam không ngại Thái Lan nếu phải chạm trán nhau ở vòng tiếp theo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X