Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Văn Đức góp mặt ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 08/12/2018 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018 với sự góp mặt của 4 đại diện Việt Nam.

ĐT Việt Nam góp 4 đại diện ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 

Vòng bán kết AFF Cup 2018 đã khép lại với hai tấm vé vào chơi chung kết thuộc về ĐT Việt Nam vs Malaysia. Đây đều là hai đội bóng đã thi đấu hiệu quả hơn tại hai trận đấu vừa qua. 

Và sau khi vòng bán kết khép lại, tờ Fox Sports Asia cũng đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu nhất vòng đấu này với sự góp mặt của 4 đại diện Việt Nam.

ĐT Việt Nam góp 4 đại diện ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm góp mặt ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup

Cái tên đầu tiên được nhắc tới là thủ môn Đặng Văn Lâm. Có thể nói Văn Lâm đã thi đấu khá tập trung và chỉ để thua đúng hai bàn từ đầu giải tới nay.

Sở hữu chiều cao 1m88, thủ môn Việt kiều đã giúp ĐT Việt Nam hạn chế tối đa sở trường chơi bóng bổng của Philippines ở 2 trận bán kết. Phong độ ổn định và sự tự tin của Văn Lâm cũng mang tới sự yên tâm cho các đồng đội cũng những người hâm mộ Việt Nam. 

Góp công không nhỏ vào thành tích lọt vào chung kết AFF Cup 2018 còn có tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy. Dù ít được thầy Park sử dụng ở vòng bảng nhưng ‘Hoàng tử Ả-rập’ vẫn thể hiện được sự tự tin cùng phong độ thi đấu ổn định trong màu áo ĐT Việt Nam. 

Sự mạnh mẽ, quyết đoán của Đức Huy ở tuyến giữa được đánh giá là tốt chất cần thiết ở một đội hình có nhiều cầu thủ thiên về tấn công như đội tuyển Việt Nam hiện nay.

Giống như Đức Huy, người đồng đội của anh ở CLB Hà Nội, tiền vệ Quang Hải cũng được Fox Sports Asia vinh danh sau những nỗ lực ở vòng bán kết vừa qua.

Quang Hải lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018 cùng Son Heung Min 
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong năm nay, tiền vệ Quang Hải đã góp mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018.

Nhỏ bé nhưng vô cùng khéo léo, Quang Hải khiến các cầu thủ Philippines ít khi dám đối đầu với anh và thường xuyên phải phạm lỗi để ngăn cản tiền đạo thi đấu bên hành lang cánh phải của Việt Nam.

Người cuối cùng của Việt Nam lọt vào ĐHTB này là tiền vệ cánh trái Phan Văn Đức. Đức ‘cọt’ nổi bật với tốc độ và khả năng xử lý bóng đơn giản nhưng đầy tinh tế. Ở bán kết lượt đi gặp Philippines, cầu thủ xứ Nghệ đã ghi bàn thắng còn ở trận lượt về anh kiến tạo cho Quang Hải mở tỉ số.

Quang Hải, Văn Đức góp mặt ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh 2
ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 2018

Ở bản danh sách này, ngoài 4 học trò của HLV Park Hang Seo, Fox Sports còn vinh danh 4 cầu thủ Malaysia là hậu vệ phải Syahmi Safari, trung vệ Shahrul Saad, tiền vệ trung tâm Syamer Kutty Abba và trung phong Norshahrul Idlan Talaha. 3 gương mặt còn lại là trung vệ Pansa Hemviboon, tiền vệ Thitipan Puangchan (Thái Lan) và hậu vệ trái Martin Steuble (Philippines).

Việt Nam 2-1 Philippines: Chiến thắng từ nghệ thuật cầm quân của thầy Park
Sân nhà Mỹ Đình vốn được coi là nơi không mang lại nhiều may mắn cho Việt Nam. Nhưng HLV Park Hang Seo đã cho thấy điều đó đã không còn đúng khi dẫn dắt ĐT...
5 điểm nhấn ấn tượng rút ra sau trận Việt Nam 2-1 Philippines
Kết quả Việt Nam 2-1 Philippines đã phần nào phản ánh đúng màn trình diễn của hai đội trên sân khi ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt hơn để giành chiến thắng. Và dưới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X