Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ sau thắng lợi trước Malaysia

Thứ Bảy 17/11/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến tích đánh bại Malaysia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được khoản tiền thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng từ VFF và bầu Hiển.

ĐT Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ sau thắng lợi trước Malaysia

Tối 16/11, ĐT Việt Nam đã thi đấu phòng ngự, phản công vô cùng lợi hại để nhấn chìm tham vọng có điểm tại Mỹ Đình của người Mã.

dt viet nam
ĐT Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ sau thắng lợi trước Malaysia

Hai pha lập công của Công Phượng và Anh Đức giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 và tràn trề cơ hội đi tiếp khi mà hai đối thủ tiếp theo của chúng ta chỉ là những đội bóng ‘chiếu dưới’ là Myanmar và Campuchia.

Sau thắng lợi tại Mỹ Đình tối qua, VFF đã quyết thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết VFF quyết định thưởng đội tuyển Việt Nam 600 triệu đồng . Cũng có mặt trên sân Mỹ Đình hôm qua, bầu Hiển đã thay mặt tập đoàn T&T tặng ĐT Việt Nam số tiền 500 triệu đồng.

Đây là phần thưởng xứng đáng, và điều quan trọng là sẽ khích lệ tinh thần toàn đội, tiếp tục thi đấu cống hiến, giành kết quả tốt trong những trận đấu tới.

Theo kế hoạch, sáng nay (17/11), toàn đội tuyển sẽ tập nhẹ trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chiều nay đội tuyển Việt Nam lên đường sang Myanmar để chuẩn bị cho chuyến làm khách ở lượt trận thứ 3 bảng A, AFF Cup 2018, sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X