Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có lễ mừng công AFF Cup 2018?

Chủ Nhật 16/12/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã cho biết chưa lên kế hoạch mừng công của ĐT Việt Nam sau thành tích vô địch AFF Cup 2018.

 

ĐT Việt Nam trở thành 'nhà vua mới' của Đông Nam Á sau chức vô địch AFF Cup 2018 tối 15/12. Đây thực sự là một chiến thắng vô cùng thuyết phục của đoàn quân áo đỏ.

Trên hành trình xưng vương của mình, thầy trò Park Hang Seo đã duy trì thành tích bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ cũng gây ấn tượng với hàng thủ vô cùng chất lượng khi chỉ để thủng lưới 4 bàn cả giải.

Thanh phan cua DT Viet Nam du AFF Cup 2018 co rat nhieu cau thu thuoc bien che cua Ha Noi FC.
VFF chưa có kế hoạch tổ chức lễ mừng công cho ĐT Việt Nam

Với việc ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, người hâm mộ cũng kỳ vọng vào lễ mừng công cho đoàn quân áo đỏ. 

Trả lời việc này, TTK VFF Lê Hoài Anh đã cho biết do kế hoạch tập trung chuẩn bị cho Asian Cup gấp gáp nên VFF cũng chưa có kế hoạch mừng công cho đội tuyển.

"Chúng tôi nghĩ rằng HLV Park Hang Seo và các cầu thủ vừa trải qua đợt tập trung và thi đấu dài ngày. Các thành viên đội tuyển Việt Nam đã mệt mỏi rồi nên cần nghỉ ngơi. Lễ mừng công chúng ta nếu làm sau cũng chưa muộn" - ông Lê Hoài Anh cho hay.

Sau chiến thắng tối qua, ĐT Việt Nam sẽ được 'xả trại' từ hôm nay cho tới hết ngày 19/12. Ngày 20, đội tuyển sẽ trở lại tập trung trước khi đá giao hữu với Triều Tiên ở Mỹ Đình để chuẩn bị cho Asian Cup. 

VCK Asian Cup 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 5/1/2019. ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Chúng ta sẽ lần lượt thi đấu với Iraq (8/1), Iran (12/1) và Yemen (16/1).

Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp ở Hàn Quốc
Tờ Sport Chosun thực sự bị ấn tượng sau khi đài SBS đã đưa ra con số rating cao kỷ lục ở trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.
Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Triều Tiên tại Mỹ Đình
Nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ có lịch thi đấu bận rộn trước khi bước vào chinh chiến ở Asian Cup 2019.
Báo Hàn Quốc: Việt Nam phản công hay nhất Đông Nam Á
Tờ Chosun Ilbo ấn tượng với cách xây dựng và tổ chức thế trận của Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X