Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan sớm chia tay một cầu thủ tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu 16/11/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Thái Lan, HLV Rajevac sẽ phải chia tay cầu thủ gốc Đức Manuel Bihr do hậu vệ này không may dính chấn thương đùi nghiêm trọng.

ĐT Thái Lan sớm chia tay một cầu thủ tại AFF Cup 2018

Theo tin từ truyền thông Thái Lan, ĐTQG nước này vừa chia tay hậu vệ gốc Đức Manuel Bihr trước thềm trận đấu với Indonesia vào ngày 17 tới sau khi cầu thủ này không may dính chấn thương khá nghiêm trọng và không thể tiếp tục tham dự AFF Cup 2018.

ĐT Thái Lan sớm chia tay một cầu thủ tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Hậu vệ Manuel Bihr chia tay ĐT Thái Lan vì gặp chấn thương nghiêm trọng

Dưới thời HLV Milovan Rajevac, Manuel Bihr được đánh giá là một cầu thủ rất quan trọng. Cầu thủ có bố là người Đức và mẹ là người Thái Lan này đã ra quân ở trận đấu đầu tiên của ‘Voi chiến’ gặp Đông Timor hôm 9/11 vừa qua.

Chính vì thế, việc Manuel Bihr chia tay AFF Cup 2018 sẽ là một tổn thất không nhỏ cho người Thái. Hậu vệ gốc Đức này có năng lực chuyên môn khá tốt khi từng tập luyện ở lò đào tạo bóng đá nổi tiếng VfB Stuttgart. Anh sau đó thi đấu ở giải Bundesliga 2 khi chuyển tới khoác áo 1. FC Nürnberg.

Manuel Bihr là một trong số 5 cầu thủ Thái kiều được triệu tập dự AFF Cup 2018, cùng với Philip Roller, Mika Chunuonsee, Kevin Deeromram và Marco Ballini. Đây cũng được xem là sự chuẩn bị của người Thái cho VCK Asian Cup 2019, giải đấu mà họ đặt mục tiêu vào tới tứ kết.

Video: Timor Leste 0-7 Thái Lan (AFF Cup 2018)

 

Người Thái coi ĐT Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung đã khẳng định ĐT Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất với người Thái ở AFF Cup...
Sao Thái Lan sang Nhật Bản thi đấu sau AFF Cup 2018
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã xác nhận CLB Cezero Osaka đang chơi ở giải J-League 1 của Nhật Bản đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ một cầu thủ người Thái.
HLV Thái Lan tiết lộ lý do thắng hủy diệt Timor Leste ở ngày ra quân AFF Cup 2018
Sau chiến thắng với tỷ số đậm 7-0 trước đối thủ Timor Leste ở ngày ra quân tại bảng B AFF Cup 2018, HLV ĐT Thái Lan ông Milovan Rajevac đã có những chia sẻ...
Tiền đạo Thái Lan đi vào lịch sử AFF Cup sau trận đại thắng Đông Timor
Chân sút ĐT Thái Lan vừa lập kỷ lục tại AFF Cup 2018 sau khi giúp đội nhà có thắng lợi cách biệt 7-0 trước đối thủ Đông Timor.
Ngôi sao Thái Lan ghi 6 bàn ở trận thắng Timor Leste từng muốn giải nghệ
Tiền đạo sinh năm 1991 chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu tám tháng trong năm 2018.
Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X