Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhọc nhằn hạ Hong Kong nhờ vào sao gốc Đức

Thứ Sáu 12/10/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu mới đây với đối thủ Hong Kong, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ vào sự tỏa sáng của cầu thủ gốc Đức mang tên Philip Roller.

ĐT Thái Lan nhọc nhằn vượt ải Hong Kong

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với hai đối thủ Hong Kong và Trinidad & Tobago. Trong trận đấu diễn ra tối ra tại Hong Kong, thầy trò HLV Milovan Rajevac đã có chiến thắng khá vất vả trước đội bóng chủ nhà.

Ở trận đấu này, HLV Milovan Rajevac không sử dụng 3 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản là hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ‘những chú voi chiến’.

ĐT Thái Lan nhọc nhằn hạ Hong Kong nhờ vào sao gốc Đức hình ảnh
ĐT Thái Lan nhọc nhằn hạ Hong Kong nhờ pha lập công của hậu vệ Philip Roller

Mặc dù vậy, ĐT Thái Lan vẫn có màn khởi đầu vô cùng thuận lợi khi mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Sự khác biệt được tạo ra bởi hậu vệ Philip Roller. Từ đường tấn công bên phía cánh phải, cầu thủ gốc Đức đã bất ngờ tung cú sút ở góc hẹp khiến thủ thành Hung Fai không thể bắt dính bóng.

Sau bàn mở tỷ số, Thái Lan tiếp tục tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của Hong Kong. Chỉ trong ít phút từ phút thứ 14 đến phút 19, người Thái đã liên tục có 2 pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể trở thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, Thái Lan rút hết những cầu thủ đá chính để thay vào sân những cầu thủ trẻ. Điều này khiến sức mạnh của họ không còn như trước.

Mặc dù vậy, đội bóng đá xứ sở chùa vàng vẫn tạo ra áp lực lớn về phía khung thành Hong Kong. Chỉ có điều sự vô duyên đã khiến đại diện Đông Nam Á không thể ghi bàn thắng thứ 2.

Thắng trận này, ĐT Thái Lan sẽ về nước để chuẩn bị cho trận gặp đại diện tới từ Trung Mỹ, Trinidad & Tobago. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của Thái Lan trước khi bước vào AFF Cup 2018.

Tổng hợp: Hong Kong 0-1 Thái Lan

 

HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên AFC News, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac đã lý giải việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại AFF Cup sắp...
Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ Quang Hải không tỏ ra lo ngại nếu đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018.
HLV ĐT Thái Lan tự tin đoạt chức vô địch AFF Cup 2018
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Milovan Rajevac đã tỏ rõ quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2018.
Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X