Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Philippines mất nhân tố quan trọng trước trận ra quân tại AFF Cup 2018

Thứ Hai 12/11/2018 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin vừa nhận, ĐT Philippines sẽ không có được sự phục vụ của một gương mặt quan trọng là tiền đạo Patino ở AFF Cup 2018.

ĐT Philippines thiệt quân trước thềm AFF Cup 2018

Vào tối mai 13/11, ĐT Philippines sẽ có trận ra quân tại AFF Cup 2018 với trận đấu trên sân nhà gặp ĐT Singapore.

Trước trận đấu này, đội bóng của HLV Goran Eriksson đã phải nhận một tổn thất không nhỏ khi họ sẽ mất tiền đạo Patino ở AFF Cup 2018.

ĐT Philippines mất tiền đạo Patino tại AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Philippines mất tiền đạo Patino tại AFF Cup 2018

Lý do được đưa ra là trước ngày thi đấu, Patino đã dính chấn thương bắp chân khá nghiêm trọng và không kịp bình phục để dự giải.

Patino được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Philippines. Cầu thủ gốc Tây Ban Nha từng chơi bóng tại các CLB Cordoba, Xerez của Tây Ban Nha, Henan Jianye, Trung Quốc  và hiện tại là CLB Buriram United của Thái Lan .

Tại Thai League, Patino ra sân 68 trận và ghi đến 41 bàn. Thành tích của Patino còn vượt trội so với chân sút số 1 ở Thái Lan là Teerasil Dangda - ghi 33 bàn. Mùa giải 2018, Patino đã ra sân 16 trận trên mọi đấu trường cho Buriram và ghi 7 bàn.

Nhờ phong độ ấn tượng này, Patino được HLV Eriksson điền tên vào danh sách dự AFF Cup 2018 cùng ĐT Philippines. Tuy nhiên thật không may là anh đã lỡ hẹn với giải đấu vì chấn thương. Trong quá khứ, tiền đạo 30 tuổi chưa từng dự một kỳ AFF Cup cùng “The Azkals”.

Sau khi không thể tham dự AFF Cup 2018, tiền đạo Patino cũng đã xác nhận chuyện này trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi muốn thông báo với mọi người rằng mình không thể dự AFF Cup 2018 cùng các đồng đội vì vấn đề ở bắp chân. Chúng tôi đã bàn bạc kỹ lưỡng cùng nhau và quyết định không mạo hiểm vì phía trước vẫn còn Asian Cup 2019”.

Không thể cùng các đồng đội chinh phục chiếc cúp bạc khu vực năm nay, tiền đạo 30 tuổi cũng có lời nhắn nhủ đến đội tuyển Philippines: “Hy vọng may mắn sẽ đến với các đồng đội ở AFF Cup 2018. Bây giờ tôi sẽ trở về nhà và hy vọng nhanh chóng hồi phục để trở lại phong độ tốt nhất”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Bị “lãng quên” tại Philippines, HLV Eriksson nói gì?
Nhà cầm quân nổi tiếng người Thụy Điển, HLV Eriksson đã có những chia sẻ của mình sau khi không nhận được sự chào đón nồng hậu tại Philippines.
Thủ quân Philippines đặt mục tiêu khủng ở AFF Cup 2018
Trước ngày thi đấu ở AFF Cup 2018, đội trưởng ĐT Philippines, Phil Younghusband đã tin tưởng đội nhà sẽ vào tới trận đấu cuối cùng của giải.
Thủ môn Ngoại hạng Anh xác nhận thi đấu cho ĐT Philippines tại AFF Cup 2018
Theo thông tin vừa được báo chí Philippines cập nhật sáng 9/11, thủ môn số 1 của nước này Neil Etheridge sẽ dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển dù đang thi đấu tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X