Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia thiệt quân trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình

Thứ Năm 13/12/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội khách sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái Nazirul Naim Che Hashim sau một chấn thương nặng ở trận chung kết lượt đi.

 

ĐT Malaysia thiệt quân trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình

Ở trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 diễn ra tối 11/12 vừa qua, ĐT Malaysia đã không hoàn thành mục tiêu đã định sau kết quả hòa 2-2 trước ĐT Việt Nam. 

Thậm chí, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe còn đang phải nhận một tổn thất không hề nhỏ trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối thứ Bảy tới.

Nazirul Naim Che Hashim
Hậu vệ Nazirul Naim Che Hashim gặp chấn thương nặng ở trận chung kết lượt đi với Việt Nam

Đó là trường hợp chấn thương của hậu vệ trái Nazirul Naim Che Hashim. Cầu thủ 25 tuổi này dính chấn thương ở cuối hiệp 1 và bất đắc dĩ phải rời sân bằng cáng. Sau đó, anh cũng không thể tự di chuyển. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Nazirul Naim nhưng nhiều khả năng hậu vệ của CLB Perak sẽ không thể tham dự trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

AFF Cup 2018, Nazirul Naim ngồi dự bị trong cả 4 trận vòng bảng. Nhưng kể từ vòng bán kết, anh đã được HLV Tan Cheng Hoe trao cơ hội thay thế Syazwan Andik Ishak, người đã gặp chấn thương trước đó. 

Cầu thủ 25 tuổi này đã thi đấu khá tốt, giúp Malaysia vượt qua Thái Lan để vào chung kết. Với việc Nazirul dính chấn thương, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cánh trái của Malaysia, khi mà sẽ khó có gương mặt nào có thể thi đấu hiệu quả nhất ở trận đấu quyết định sắp tới.

Mặc dù có nguy cơ mất Nazirul Naim ở chung kết lượt về, nhưng bù lại, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ phải Syahmi Safari, người từng lập siêu phẩm vào lưới Thái Lan ở bán kết lượt về. Ngoài ra, trung vệ Aidil Zafuan cũng có khả năng sẽ trở lại đội hình chính sau chấn thương.

Thủ quân Malaysia muốn đồng đội tái hiện trận thắng Thái Lan ở chung kết AFF Cup
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, thủ quân Malaysia, tiền vệ Zaquan Adha kêu gọi đồng đội đánh bại ĐT Việt Nam như cách làm với Thái Lan ở bán kết.
Báo châu Á chỉ cách để ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã chỉ ra những yếu tố mà ĐT Việt Nam cần cải thiện để đủ sức đánh bại Malaysia
Lịch sử đang ủng hộ Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Thống kê lại lịch sử giải vô địch Đông Nam Á cho thấy kể từ khi AFF Suzuki Cup áp dụng thể thức lượt đi và về ở vòng bán kết và chung kết đội nào có lợi thế ở...
Thủ môn Malaysia dọa sẽ khiến ĐT Việt Nam phải ôm hận như năm 2014
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại Bukit Jalil tối 11/12, thủ thành số 1 của đội tuyển Malaysia, Farizal Marlias cho rằng Malaysia sẽ giành chiến thắng chung cuộc ở...

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X