Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia thay HLV ngay trước thềm AFF Cup 2018

Chủ Nhật 21/10/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia buộc phải thay tướng trước thềm AFF Cup 2018 khi HLV Luis Milla đòi mức lương gần bằng Jose Mourinho mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

HLV Luis Milla đòi mức lương trên trời
 

Sau ASIAD 2018, HLV Luis Milla xin nghỉ phép về nhà nghỉ ngơi nhưng sau đó "mất tích". Sau nhiều lần đàm phán, HLV Milla yêu cầu phải được trả mức lương gần bằng Jose Mourinho mới chấp nhận gia hạn khiến LĐBĐ Indonesia (PSSI) không thể chấp nhận yêu sách.

HLV Luis Milla dong y gia han hop dong voi Indonesia.
ĐT Indonesia thay HLV khi ông Luis Milla đòi mức lương trên trời.
Một đại diện của PSSI, ông Yoyok Sukawi chia sẻ: "HLV Luis Milla yêu cầu mức lương vô lý, con số ông ta đưa ra chỉ kém Jose Mourinho của Man Utd một chút. Tất nhiên, PSSI chẳng thể đáp ứng yêu sách đó".
 
Như vậy, ĐT Indonesia đã chính thức cắt đứt mối lương duyên với HLV Luis Milla. Trên thực tế, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha gần như không đóng góp gì cho bóng đá Indonesia khi tại ASIAD, đội tuyển Olympic Indonesia dừng bước ở vòng 1/8.
 

ĐT Indonesia thay HLV
 

Ngay từ khi PSSI gặp trục trặc trong việc liên hệ với HLV Luis Milla, ĐT nước này đã được dẫn dắt bởi ông Bima Sakti. Đến nay khi mọi thứ được định đoạt, nhiều khả năng ông Sakti sẽ chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Indonesia trong những ngày tới.
 
Khi nắm chức danh HLV tạm quyền, ông Sakti đã có những thành tích tương đối tốt khi thắng Mauritius, Myanmar và hòa Hong Kong trong các trận giao hữu. Ông cũng là là người lên danh sách triệu tập ĐT Indonesia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
 
Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Indonesia sẽ chạm trán Thái Lan, Philippines, Singapore và Timor Leste.

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Indonesia:

 
Vì U19 Việt Nam, cộng đồng NHM Đông Nam Á chia hai nửa
Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á đang chia thành hai nửa sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam phàn nàn về chất lượng sân tập tại Indonesia.
Bảng xếp hạng U19 Châu Á 2018 hôm nay
Xem bảng xếp hạng U19 Châu Á 2018 mới nhất ngày hôm nay, cập nhật bảng xếp hạng bóng đá giải AFC U19 Championship diễn ra tại Indonesia.
Khám phá sao trẻ Ajax Amsterdam sẽ chạm trán U19 Việt Nam tại giải châu Á
Video bóng đá về tiền vệ Sebastian Pasquali, cầu thủ thuộc biên chế Ajax Amsterdam sẽ góp mặt trong thành phần U19 Australia dự vòng chung kết U19 châu Á tại...
Cận AFF Cup 2018, ĐT Indonesia vẫn chưa có HLV trưởng
AFF Cup 2018 chưa đến một tháng nữa sẽ khởi tranh nhưng ĐT Indonesia vẫn chưa tìm được HLV trưởng khi ông Luis Milla chưa trở lại xứ vạn đảo.
Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup
Ngôi sao nhập tịch Alberto Goncalves tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Indonesia trước thềm AFF Cup 2018.
Chủ nhà Indonesia lại bố trí U19 Việt Nam tập luyện trên mặt sân xấu
Một lần nữa, công tác chuẩn bị của Indonesia lại bị đặt dấu hỏi khi nước chủ nhà VCK U19 châu Á 2018 bố trí điều kiện tập luyện cho U19 Việt Nam trên mặt sân...
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X