Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia mất HLV trưởng ngay trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Ba 11/09/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia mất HLV trưởng ngay trước thềm AFF Cup 2018 khi HLV Luis Milla trở về Tây Ban Nha, sau đó không trở lại và cắt đứt liên lạc với LĐBĐ nước này.

HLV Luis Milla "mất tích"
 

Thất bại trong mục tiêu giúp Olympic Indonesia vào bán kết ASIAD 2018, HLV Luis Milla đã trở về Tây Ban Nha nghỉ ngơi. Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) chấp nhận để HLV Milla về nước nhằm lấy sức chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
 
DT Indonesia mat HLV truong Luis Milla ngay truoc them AFF Cup 2018
ĐT Indonesia mất HLV trưởng Luis Milla ngay trước thềm AFF Cup 2018

Tuy nhiên khi kết thúc thời gian nghỉ phép, HLV Milla không trở lại, cũng như cắt đứt liên lạc với PSSI. Động thái này khiến PSSI buộc phải đưa trợ lý Bima Sakti tạm quyền ghế HLV trưởng ĐTQG để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
 

ĐT Indonesia mất HLV trưởng? 
 

Với việc không trở lại Indonesia, nhiều khả năng HLV Luis Milla sẽ không tiếp tục công việc dẫn dắt đội tuyển nước này khi hợp đồng đã sắp kết thúc. HLV Luis Milla trước đó là chiến lược gia được nhận mức lương cao nhất trong khu vực Đông Nam Á với con số 160.000 USD mỗi tháng.
 
Giới truyền thông Indonesia cho biết PSSI không đáp ứng được những yêu cầu của HLV người Tây Ban Nha về bản hợp đồng mới. Việc HLV Milla "bỏ ngang" khi AFF Cup 2018 gần đến ngày khởi tranh khiến ĐT Indonesia gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị.
 
Trước đó, HLV Luis Milla từng tự tin khẳng định nếu chạm trán Việt Nam, ông có cách để giúp ĐT Indonesia giành chiến thắng. Tại AFF Cup 2018, ĐT Indonesia sẽ chạm trán Timor Leste, Philippines (sân nhà) và Singapore, Thái Lan (sân khách). 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về AFF Cup 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X