Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam có thể thoát án đá sân không khán giả trước Campuchia

Chủ Nhật 18/11/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại về việc ĐT Việt Nam phải đá sân không khán giả trước Campuchia dường như rất khó xảy ra, theo xác nhận của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Đội tuyển Việt Nam có thể thoát án đá sân không khán giả

Ở trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình hôm 16/11 vừa qua, dù đã có cảnh báo từ trước song lực lượng an ninh vẫn không thể ngăn chặn hành vi đốt pháo sáng trên sân.

Tuy nhiên nhờ sự chuẩn bị nên pháo sáng đã được dập tắt rất nhanh sau đó. Mặc dù vậy, việc đốt pháo sáng vẫn dẫn tới hệ lụy là Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phải đối mặt với án kỷ luật được đưa ra từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Đội tuyển Việt Nam có thể thoát án đá sân không khán giả trước Ca hình ảnh
Pháo sáng tiếp tục được các CĐV quá khích của Việt Nam đốt tại AFF Cup

Theo điều lệ của AFC, VFF hoàn toàn có thể phải nhận mức phạt đội tuyển Việt Nam phải đá trận đấu tiếp theo trên sân nhà (gặp Campuchia) trên sân trung lập, hoặc ở sân đấu không có khán giả.

Nói về chuyện này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết: “Bộ phận theo dõi kỷ luật, giám sát của ban tổ chức sẽ có báo cáo cụ thể. Tuy nhiên, cụ thể là bao nhiêu thì chúng ta phải chờ sau khi họ phân tích và đưa ra quyết định. Con số 70 nghìn USD như nhiều luồng thông tin chỉ là suy đoán của một số người.

Theo quan điểm chủ quan của tôi, VFF chỉ bị phạt tiền còn ĐT Việt Nam không phải đá trên sân trung lập hay không có khán giả. Trường hợp này chắc chắn xảy ra nếu để pháo sáng ném xuống sân, gây gián đoạn trận đấu.

Còn ở trận đấu tối qua, BTC và lực lượng an ninh đã phản ứng nhanh, không để tình huống đó xảy ra”.

Trong quá khứ, VFF từng bị phạt rất nặng với những lần CĐV Việt Nam đốt pháo sáng, cả trên sân nhà và sân khách. CĐV Việt Nam quá khích đã đốt pháo sáng trên sân Pakansari ở Indonesia trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, khiến VFF đã nhận án phạt 12.500 USD.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Hạ Malaysia, ĐT Việt Nam đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới
Với việc ĐT Pháp bất ngờ để thua trước Hà Lan ở Nations League, lúc này Việt Nam đang là ĐTQG sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới.
Giá vé trận Myanmar vs Việt Nam rẻ gấp… 10 lần so với trận gặp Malaysia
Sáng nay (18/11), phóng viên của Bongda24h đã có mặt tại Liên đoàn bóng đá Myanmar, nơi bán vé trận gặp Việt Nam vào ngày 20/11 tới đây. Theo quan sát, giá vé...
Bất chấp nắng to, NHM Myanmar xếp hàng mua vé trận gặp Việt Nam
Các BTV Bongda24h đang có mặt tại Myanmar sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi về bầu không khí, sự chuẩn bị cho trận đấu Myanmar vs Việt Nam vào ngày...
Thủ môn Malaysia: Chúng tôi đã chơi hay hơn Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Malaysia Khairul Fahmi vẫn khẳng định đội nhà xứng đáng giành chiến thắng sau khi đã chơi hay hơn chủ nhà Việt Nam.
Tiền vệ Quang Hải bị chê đá dở ở trận Việt Nam 2-0 Malaysia
Chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thi đấu không thực sự tốt trong trận đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X