Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Thái Lan chính thức chốt đội hình dự AFF Cup 2018

Thứ Hai 05/11/2018 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 5/11, huấn luyện viên (HLV) Milovan Rajevac của đội tuyển Thái Lan đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018.
Gương mặt đáng chú ý nhất trên hàng công của đội tuyển (ĐT) Thái Lan xuất hiện tại giải là Adisak Kraisorn, chủ nhân 8 bàn thắng sau 27 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Mũi nhọn 27 tuổi này cũng là người có số bàn thắng ấn tượng nhất trong những tiền đạo mà ông Rajevac mang đến giải.
Đội tuyển Thái Lan chính thức chốt đội hình dự AFF Cup 2018 hình ảnh
Adisak Kraisorn sẽ là chủ công của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018. Ảnh: Getty Images.


Hai gương mặt còn lại gồm Chananan Pombuppha và Supachai Jaided chưa có bàn nào cho tuyển Thái Lan. Dù vậy, chân sút Supachai được đánh giá là một trong những cây săn bàn triển vọng của bóng đá nước này. Anh năm nay 19 tuổi, từng ghi 3 bàn sau 4 trận khoác áo đội tuyển U23 Thái Lan.

Ở tuyến giữa, đội tuyển Thái Lan có gương mặt quen thuộc Mongkol Tossakrai, hai lần vô địch AFF Cup vào các năm 2014 và 2016. Ngoài ra, thành phần "Voi chiến" còn có Tanaboon Kesarat, Pokklaw Anan hay Sanrawat Dechmitr, những người chơi cho tuyển quốc gia từ 20 trận trở lên.

Đúng như những gì báo chí đưa tin từ 1 tháng trước, bốn ngôi sao chơi bóng tại nước ngoài gồm thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda không có mặt trong danh sách tuyển Thái Lan. Điều này không có gì bất ngờ.

Hồi tháng 10, HLV Rajevac khi trả lời các phóng viên cho biết muốn để những trụ cột này có thời gian nghỉ ngơi, từ đó chuẩn bị cho sân chơi Asian Cup 2019 vào đầu năm sau.

Trong khi đó, tiền đạo Chenrop Samphaodi, từng sang Việt Nam dự giải U21 quốc tế 2016, không được HLV Rajevac ngó ngàng. Chân sút này từng hai lần vô địch SEA Games vào các năm 2015 và 2017. Thế nhưng, từ đầu năm 2018, trung phong 23 tuổi lại thi đấu không tốt.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan sẽ lần lượt chạm trán Timor Leste, Indonesia, Philippines và Singapore. Lúc này, tuyển Thái Lan đang hướng đến mục tiêu lần thứ ba liên tiếp vô địch sân chơi Đông Nam Á.

Danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan dự AFF Cup 2018:

Thủ môn: Chatchai Budprom, Siwarak Tedsungnoen, Saranon Anuin.
Hậu vệ: Korakod Wiriyaudomsiri, Kevin Deeromram, Pansa Hemviboon, Suphan Thongsong, Manuel Tom Bihr, Chalermpong Kerokaew, Mika Chunuonsee, Philip Roller.
Tiền vệ: Mongkol Tossakrai, PokKlaw Anan, Thitiphan Puangchan, Sumanya Purisai, Tanaboon Kesarat, Sanrawat Dechmitr, Sasalak Haiprakhon, Pakorn Prempak, Nurul Sriyankem.
Tiền đạo: Supachai Jaided, Adisak Kraisorn, Chanana Pombuppha.

Các tin bài khác về AFF Cup 2018


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X