Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 26/11/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi đội nhà giành vé vào bán kết, thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband tỏ ra háo hức gặp lại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Với việc ĐT Thái Lan giành chiến thắng cách biệt trước Singapore tối 25/11, ĐT Philippines cũng không còn nhiều động lực thi đấu ở trận gặp Indonesia cùng giờ bởi với kết quả nào họ cũng sẽ đi tiếp với tư cách là đội nhì bảng.

Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam ở AFF Cup hình ảnh
Tiền đạo Younghusband kỳ vọng ĐT Philippines từng đánh bại ĐT Việt Nam trong quá khứ

Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng trước Indonesia, cầu thủ Phil Younghusband đã nhắc lại kỷ niệm đẹp khi đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình cách đây 8 năm.

"Chiến thắng trên sân tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2010 là một trải nghiệm tuyệt vời của tôi. Nhưng cuộc đối đầu sắp tới rất khác. Hai đội tuyển đã có nhiều thay đổi", trang chủ Liên đoàn Bóng đá Philippines dẫn lời phát biểu của Younghusband cho biết.

Khi đó, với một lối chơi hiệu quả, người Philippines đã bất ngờ hạ gục nhà ĐKVĐ Việt Nam khi đó ngay tại Mỹ Đình với kết quả 2-0 chung cuộc. Hai năm sau trên đất Thái, tuyển Philippines một lần nữa đã "quật ngã" thầy trò HLV Phan Thanh Hùng 1-0, để gián tiếp khiến tuyển Việt Nam sớm dừng bước tại vòng bảng.

Philippines ở giải đấu năm nay cũng hết sức đáng gờm khi từng cầm chân người Thái với tỷ số 1-1. Do đó thầy trò Park Hang Seo cần thi đấu thận trọng và không được phép để lộ những điểm yếu cho đối thủ khai thác.

 

Việt Nam và những món nợ với Philippines ở AFF Cup
Đội tuyển Việt Nam đều liên quan trực tiếp đến Philippines trong cả 4 lần Azkals lọt vào vòng bán kết AFF Cup.
Báo châu Á chỉ ra điều tích cực nhất của thầy Park
Mới đây, tờ FOX Sports ca ngợi HLV Park Hang Seo trong việc giúp bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc, dù chỉ hơn 1 năm đảm nhiệm chiếc ghế thuyền trưởng.
Chuyên gia chê trận Việt Nam – Campuchia chưa thực sự mãn nhãn
Đánh giá về trận Việt Nam 3-0 Campuchia tối 24/11, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng số bàn thắng mà thầy trò Park Hang Seo có được vẫn còn khá khiêm...
Indonesia 0-0 Philippines (KT): Hòa nhạt, Philippines hẹn gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018
Tuyển Philippines đã hoàn thành mục tiêu đề ra (chỉ cần hòa) khi cầm chân chủ nhà Indonesia tại trận đấu cuối bảng B AFF Cup 2018. Như vậy, đối thủ của tuyển...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X