Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Malaysia thận trọng nói về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Thứ Tư 17/10/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Malaysia, đội trưởng ĐTQG nước này Khairul Fahmi đã có cái nhìn thận trọng về sức mạnh ĐT Việt Nam.

Đội trưởng Malaysia thận trọng nói về ĐT Việt Nam

Bóng đá Việt Nam trong năm nay đã gặt hái những thành công vang dội tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018. Cũng vì lý do này, đội trưởng ĐT Malaysia đã đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Trong một chia sẻ mới đây, đội trưởng Khairul Fahmi cho rằng trận đấu gặp thầy trò Park Hang Seo tại vòng bảng AFF Cup 2018 sẽ rất khó khăn với Malaysia.

AFF Cup 2018 Đội trưởng Malaysia thận trọng nói về ĐT Việt Nam hình ảnh
Đội trưởng ĐT Malaysia e dè khi nói về trận đấu với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

"Mọi người nói rằng Malaysia rơi vào bảng đấu dễ. Nhưng tôi không nghĩ vậy, đối thủ của chúng tôi đều là những đội mạnh, đặc biệt là Việt Nam - đội từng vô địch năm 2008. Muốn vào bán kết, chúng tôi phải đánh bại Việt Nam hoặc Myanmar, nhưng điều này không hề dễ dàng. Vì thế toàn đội phải rất cẩn trọng và tập trung ở từng trận đấu, nếu không sẽ là thất bại", Khairul Fahmi nói trên tờ Straits Times.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia nằm tại bảng A cùng ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar, ĐT Lào và ĐT Campuchia. Khairul Fahmi và các đồng đội sẽ phải hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11.

Ngày hôm qua, ĐT Malaysia cũng phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Kyrgyzstan trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup. Ở trận này, Malaysia kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng lại không thể một lần đủ sức mạnh để chọc thủng lưới đội khách.

Và một thoáng sơ hở đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 68 của trận đấu. Đây là tình huống mà chân sút bên phía Kyrgyzstan đã phá bẫy việt vị thành công trước khi tung cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc đánh bại đội bóng đá Đông Nam Á.

Highlight: Malaysia 0-1 Kyrgyzstan (Giao hữu Quốc tế)

Góc nhìn: Đoàn Văn Hậu chấn thương và hồi chuông cảnh tỉnh ĐT Việt Nam
Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp một chấn thương nhẹ trong buổi tập sáng 16/10 chính là lời cảnh báo cho ĐT Việt Nam trong nhiệm vụ né tránh những chấn thương khi...
Thua 3 trận liên tiếp, đối thủ của ĐT Việt Nam vẫn tự tin hướng tới AFF Cup
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Myanmar, HLV Antoine Hey vẫn tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội nhà tại AFF Cup 2018.
Loại một loạt công thần, ĐT Thái Lan công bố danh sách dự AFF Cup 2018
HLV Milovan Rajevac mới đây đã công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2018 với việc không sử dụng những cái tên quen thuộc của bóng đá Thái.
Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Vũ Văn Thanh ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông sáng 16/10, tân binh Đinh Viết Tú khẳng định anh sẵn sàng chơi mọi vị trí nếu được HLV Park Hang Seo yêu cầu.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ sức bắt cho ĐT Việt Nam
Một số chuyên gia nhận định dù có tiềm năng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng để giành suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X