Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của HLV Park Hang Seo bị dọa sa thải nếu không vào chung kết AFF Cup

Thứ Sáu 19/10/2018 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông điệp mới được phát đi mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia Datuk Hamidin Mohd Amin đã nói tới chuyện sa thải HLV Tan Cheng Hoe nếu không đưa đội bóng nước này vào chung kết AFF Cup 2018.

HLV ĐT Malaysia bị dọa sa thải nếu không vào chung kết AFF Cup

Để hướng tới mục tiêu chinh phục chiếc cúp bạc AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã hội quân từ khá sớm để luyện tập, rèn chiến thuật. Họ cũng đã có những trận đấu giao hữu ‘thử lửa’ để tích lũy kinh nghiệm cho giải đấu khu vực sắp tới.

Ở trận đấu giao hữu mới đây, ĐT Malaysia vừa để thua 0-1 trước Kyrgyzstan ngay trên sân nhà. Điều này khiến không ít CĐV Malaysia lo ngại về khả năng sẽ vô địch AFF Cup của đội nhà.

HLV ĐT Malaysia bị dọa sa thải nếu không vào chung kết AFF Cup hình ảnh
HLV ĐT Malaysia bị dọa sa thải nếu không vào chung kết AFF Cup 2018.

Tuy nhiên mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia Datuk Hamidin Mohd Amin đã lên tiếng trấn an dư luận. Vị này nói: "Ở trận giao hữu hôm thứ Ba, ĐT Malaysia có tới khoảng 15 cơ hội ghi bàn nhưng không thể phá vỡ hàng phòng ngự của Kyrgyzstan và cuối cùng phải nhận thất bại.

Nhưng rõ ràng không thể nhìn vào màn trình diễn trên sân của các cầu thủ bởi kết quả cũng rất quan trọng. Đôi khi trong bóng đá có những kết quả khó hiểu không ngờ tới, bằng chứng là đội U23 Malaysia từng đánh bại đương kim vô địch U23 Hàn Quốc ở vòng bảng ASIAD 18 vừa qua. Đội bóng chỉ có hai cơ hội nguy hiểm thực sự trong trận đấu nhưng đã ghi được hai bàn thắng để giành chiến thắng".

Bên cạnh đó, vị này cũng đề cập tới chuyện có sa thải HLV trưởng ĐT Malaysia hay không nếu thất bại ở AFF Cup tới. “Chúng tôi sẽ cho HLV Cheng Hoe thêm cơ hội. Người tiền nhiệm Nelo Vingada thậm chí còn không giúp ĐT Malaysia có được chiến thắng nào, nhưng ông Cheng Hoe đã cho thấy sự cải thiện khi giành được 4 trận thắng, 1 hòa và 3 thua.

Chúng tôi sẽ chờ đợi vào màn trình diễn của đội tuyển ở trận đấu giao hữu sắp tới gặp Maldives và AFF Cup sắp tới. Mục tiêu của Malaysia ở AFF Cup và SEA Games năm tới là vào đến trận chung kết. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ sa thải HLV trưởng nếu ông ấy không hoàn thành. Chúng tôi cần có sự bàn bạc cụ thể".

Phát biểu của vị chủ tịch LĐBĐ Malaysia trên báo New Straits Times cũng là lời cảnh báo với HLV Tan Cheng Hoe. Điều này buộc nhà cầm quân này sẽ phải nỗ lực hết mình để đưa Malaysia vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ không dễ hoàn thành, bởi rất nhiều đội bóng trong đó có ĐT Việt Nam đều sẵn sàng cản đường nhà vô địch AFF Cup 2010.

Highlight: Malaysia 0-1 Kyrgyzstan (Giao hữu Quốc tế)


 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup
Trao đổi với báo giới Việt Nam, ông Bryan Robson, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup 2018.
Vua phá lưới nội V-League tự tin sẽ được tham dự AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã kỳ vọng vào một suất tham dự AFF Cup 2018 sắp tới cùng ĐT Việt Nam.
Sao Hà Nội FC lo ngại bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra những chia sẻ của mình sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) chiều qua (17/10).
ĐT Việt Nam “du học” Hàn Quốc: Trăm mối tơ vò
Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc. Đây được xem là bước chạy đà cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo trong bối...
Đoàn Văn Hậu chấn thương: Rủi ro từ lứa U23 Việt Nam
Chấn thương của Đoàn Văn Hậu một lần nữa làm gióng lên hồi chuông cảnh báo về nguy cơ hụt hơi của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X