Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018

Thứ Sáu 02/11/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ vượt qua các đối thủ để vô địch AFF Cup 2018.

HLV Malaysia tuyên bố vô địch AFF Cup 2018

Sau 8 năm chờ đợi, bóng đá Malaysia đang quyết tâm lần thứ hai chinh phục chiếc cúp bạc khu vực khi tham dự AFF Cup 2018. Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, ĐT Malaysia đã liên tục thi đấu giao hữu trong thời gian qua.

Sắp tới họ cũng có trận đấu giao hữu với đối thủ Maldives. Trước thềm trận đấu này, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng ĐT Malaysia đã cho biết: "Trước trận giao hữu cuối cùng với Maldives, tôi hy vọng không có cầu thủ nào chấn thương, qua đó chốt danh sách 23 người tham dự AFF Cup".

HLV Malaysia tuyên bố vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Malaysia tuyên bố vô địch AFF Cup 2018

Dù không được đánh giá cao về khả năng nên ngôi vô địch sau thành tích thi đấu tệ hại ở vòng loại Asian Cup nhưng ông Tan Cheng Hoe vẫn tự tin khẳng định đội nhà sẽ thi đấu tốt nhất để giành chức vô địch.

Vị thuyền trưởng Malaysia không quan tâm nhiều về tuyển Việt Nam hay các đối thủ khác, mà tự tin "đây là thời điểm thích hợp để Malaysia giành kết quả tốt nhất ở giải đấu lớn nhất Đông Nam Á".

Ở giải đấu sắp tới, Malaysia nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Họ sẽ có trận ra quân bằng chuyến làm khách tới Campuchia vào ngày 8/11.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X