Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà bị loại sớm, HLV ĐT Indonesia muốn được như HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 23/11/2018 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Indonesia Bima Sakti đã bày tỏ mong muốn sở hữu một đội hình chất lượng như ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

HLV ĐT Indonesia muốn được như HLV Park Hang Seo

ĐT Indonesia đã có một kỳ AFF Cup đáng quên khi sớm phải chia tay giải đấu từ rất sớm. Hai trận thua trước Singapore và Thái Lan đã khiến ‘Garuda’ cạn hi vọng đi tiếp sau khi Philippines cầm chân Thái Lan. Phía trước với đội bóng á quân AFF Cup 2016 chỉ là trận cầu mang ý nghĩa danh dự với đối thủ Philippines.

Đội nhà bị loại, HLV ĐT Indonesia muốn được như HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Indonesia Bima Sakti 'ghen tị' với HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trước trận đấu này, ông Bima Sakti - HLV trưởng ĐT Indonesia đã ao ước được sở hữu một đội hình chất lượng như của HLV Park Hang Seo để chinh phục chiếc cúp bạc khu vực.

Vị thuyền trưởng ĐT Indonesia nói: “Hãy nhìn tuyển Việt Nam, họ không chỉ nhận được sự tôn trọng của các đội ở khu vực Đông Nam Á và còn cả phương diện châu Á nữa.

Hãy nhìn năm 2018 này, tuyến kế thừa đội tuyển quốc gia của họ như U23 và đội Olympic, họ là đội duy nhất Đông Nam Á vào chung kết U23 châu Á và là đội duy nhất Đông Nam Á vào bán kết Asiad 18. Và tất nhiên như thế thì HLV Park Hang Seo rất dễ dàng làm việc với cấp đội tuyển”.

ĐT Indonesia ở AFF Cup 2018 không có nhiều nhân tố mới, trong khi những gương mặt cũ đã trở nên chậm chạp và thiếu khát khao chiến thắng. Đây cũng là lý do khiến đội bóng xứ Vạn đảo thi đấu thiếu thuyết phục ở giải đấu năm nay và phải ngậm ngùi làm khán giả ngay sau vòng bảng.

Mặc dù vậy, nói về trận đấu 'thủ tục' với Philippines sắp tới, ông Bima vẫn khẳng định đội tuyển sẽ chơi hết mình để không làm NHM Indonesia phải thất vọng. 

Tổng hợp: Thái Lan 4-2 Indonesia (AFF Cup 2018)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Đức Chinh chủ động “bắt cặp” với Anh Đức trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Tối ngày 23/11, tiền đạo Hà Đức Chinh bắt cặp với Anh Đức nhằm tìm kiếm một lời khuyên cho suất đá chính.
Tập làm quen sân, Messi Campuchia kín bưng dưới cái lạnh của Hà Nội
Trong buổi làm quen sân tại Hàng Đẫy, Messi Campuchia tập luyện dưới cái lạnh của Hà Nội với bộ quần áo dài để đảm bảo sức khỏe tốt nhất chạm trán ĐT Việt Nam.
VFF bị AFF phạt 10.000 USD vì lỗi sơ ý của ĐT Việt Nam
Ban tổ chức AFF Cup 2018 vừa ra án phạt cho lỗi hết sức hy hữu của đội tuyển Việt Nam trong buổi họp báo trước trận gặp Lào.
HLV Lê Thụy Hải lo ngại về phong độ thất thường của ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đánh giá rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng ghi bàn tại AFF Cup 2018.
Trước trận Việt Nam vs Campuchia: Cơ hội cho đội dự bị?
Về mặt lý thuyết, ĐT Việt Nam vẫn có thể bị loại ngay từ vòng bảng nếu thua Campuchia. Và liệu thầy Park có sẵn sàng để đội hình dự bị ra sân ở trận gặp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X