Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổi một suất ăn trưa, NHM Myanmar chen chúc mua vé trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 15/11/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Myanmar xếp hàng dài để mua vé trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 20/11 khi giá vé tại đây được đánh giá rẻ bất ngờ.
Trong ngày Liên đoàn Bóng đá Myanmar (MFF) mở bán vé trận đấu với Việt Nam, rất đông người hâm mộ đã chen nhau để mua được tấm vé vào sân. MFF cũng bán vé ở nhiều địa điểm khác nhau để thuận tiện cho người hâm mộ.

NHM Myanmar chen chuc mua ve tran gap Viet Nam.
NHM Myanmar chen chúc mua vé trận gặp Việt Nam.

Giá vé trận Myanmar vs Việt Nam được đánh giá rất rẻ với hai mức 3.000 và 5.000 Kyat (tương đương 43.000 và 72.000 VNĐ). Như vậy là để sở hữu một tấm vé vào sân, NHM chỉ cần đổi một suất ăn trưa bậc trung tại Việt Nam là đủ.
 
Mỗi người hâm mộ chỉ được phép mua tối đa hai vé. Dù chia ra làm nhiều điểm bán vé nhưng để sở hữu một tấm vé, NHM vẫn phải xếp hàng dài chờ đợi để đến lượt. Dù vậy, tình trạng chen lấn ít khi xảy ra.
 
Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Myanmar tại sân Thuwunna có sức chứa 32.000 chỗ ngồi. Trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 20/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Myanmar:


Cộng đồng mạng sôi sục vì fan nữ nóng bỏng ngồi phòng VIP xem AFF Cup
Nữ khán giả đến xem trận Myanmar - Campuchia bỗng nhiên nổi tiếng nhờ một tấm ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn bóng đá.
HLV Myanmar không sử dụng Ronaldo Myanmar vì ĐT Việt Nam
Lý giải về việc không điền tên chân sút Aung Thu vào đội hình xuất phát trận gặp Campuchia vừa qua, HLV Myanmar, Antoine Hey cho biết là để giấu bài trước Việt...
Sao Myanmar đặt mục tiêu khủng ở AFF Cup 2018
Tiền vệ Maung Maung Lwin đã tiết lộ mục tiêu của ĐT Myanmar khi tham dự AFF Cup năm nay.
Myanmar 4-1 Campuchia (KT): Thi đấu nỗ lực, thầy trò HLV Honda vẫn thua đậm
Dù đã thi đấu rất cố gắng và để lại không ít ấn tượng (mở tỷ số trước) nhưng cuối cùng Campuchia vẫn phải nhận thất bại nặng nề trong đó 2 bàn thua đến vào...
Chân sút có giá gấp 14 lần Công Phượng tham chiến ở AFF Cup 2018
LĐBĐ Myanmar ngày hôm qua đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự AFF Cup, trong đó có niềm hy vọng số 1 của bóng đá nước này, tiền đạo Aung Thu.
HLV Park Hang Seo cử hai trợ lý đi do thám Malaysia và Myanmar
Trong khi các tuyển thủ được nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo lo cử hai trợ lý đi xem Malaysia và Myanmar thi đấu ở loạt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2018.
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X