Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Tiếp tục có bất ngờ?

Thứ Sáu 14/12/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt đi, HLV Park Hang Seo đã khiến Malaysia việt vị khi dùng nhiều gương mặt lạ. Và liệu thầy Park có tiếp tục mang tới những bất ngờ ở trận Việt Nam vs Malaysia?
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 15/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia lượt về chung kết...

Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Bukit Jalin, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ cho đối thủ khi bất ngờ sử dụng hai cầu thủ ít được thi đấu là Hà Đức Chinh và Nguyễn Huy Hùng.

Điều này thực sự đã khiến mọi toan tính trước đó của HLV Tan Cheng Hoe trở nên vô giá trị. Hàng thủ có sức mạnh nhưng xoay sở chậm của người Mã đã hoàn toàn bất lực trước sự nhanh nhẹn của chân sút SHB Đà Nẵng trong hiệp 1.

Đội hình Việt Nam vs Malaysia Tiếp tục có bất ngờ hình ảnh
HLV Park Hang Seo gây bất ngờ lớn cho HLV Malaysia ở lượt đi

Trong khi đó, ở tuyến giữa, Huy Hùng đã phần nào chứng minh mình được gọi là 'Busquets Việt Nam" với khả năng thu hồi bóng tốt. Không những thế tiền vệ của Quảng Nam FC cũng hỗ trợ tấn công tốt và thậm chí là có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Sau những tín hiệu đáng mừng đó từ những gương mặt dự bị, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ lại gây bất ngờ cho Malaysia trong cách bố trí nhân sự.

Ngoài Anh Đức chắc chắn đã trở lại như tuyên bố trước đó của HLV Park Hang Seo, gương mặt cũng rất có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận Việt Nam vs Malaysia tới đây là Công Phượng.

Tiền đạo HAGL vốn có cái duyên ghi bàn trước người Mã. Và với thể lực sung mãn, khả năng di chuyển xông xáo, Phượng hứa hẹn sẽ mang tới hiệu quả ở trận tới.

Ngoài Công Phượng, rất có thể Hùng Dũng cũng trở lại đội hình đá chính sau hai trận không đá chính. Trước đó, tiền vệ của Hà Nội gặp chấn thương sau trận bán kết lượt đi với Philippines. Anh sẽ thay thế Đức Huy để đá cặp cùng Huy Hùng ở tuyến giữa ĐTVN.

Dẫu sao đây cũng là dự đoán của Bongda24h. Hy vọng với tài cầm quân của mình, thầy Park sẽ lựa chọn được những cầu thủ tốt nhất của mình để giành chiến thắng ở trận đấu CK lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sắp tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Nếu không trở thành cầu thủ, Hà Đức Chinh sẽ chọn nghề gì?
Đang nhận được sự quan tâm trái chiều rất lớn trong thời gian gần đây, tiền đạo của ĐT Việt Nam – Hà Đức Chinh chia sẻ về bản thân trên trang chủ của AFF rất...
HLV Lê Thụy Hải: Đức Chinh đá thế mới lại hay
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân Lê Thụy Hải không tỏ ra quá lo ngại cho ĐT Việt Nam sau khi tiền đạo Đức Chinh không tận dụng được cơ hội ở trận CK...
Kịch bản để Malaysia vô địch AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam
Đánh mất lợi thế khi bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi trước ĐT Việt Nam. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe cần những...
HLV Kiatisak nhận định tuyển Việt Nam có bao nhiêu % cơ hội vô địch AFF Cup 2018?
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup, huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang đã đánh giá rất cao khả năng vô địch của đoàn...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X