Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình thi đấu trận Malaysia vs Việt Nam: Đức Chinh đá chính

Thứ Ba 11/12/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Đức Chinh sẽ có tên trong đội hình xuất phát trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam tối nay 11/12.
TRỰC TIẾP Malaysia vs Việt Nam 19h45 ngày 11/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Malaysia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Malaysia vs Việt Nam lượt đi chung kết...

HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy những toan tính bậc thầy của mình khi để tiền đạo Đức Chinh đá thay ‘đàn anh’ Anh Đức ở đội hình xuất phát trận chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà ĐT Việt Nam cần cầu thủ mạnh mẽ, không ngại tì đè tranh chấp để phá sức đối thủ.

Trong khung thành, Đặng Văn Lâm vẫn là người được lựa chọn nhờ thể hiện phong độ ổn định. Bộ 3 trung vệ gồm Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải. Ở 2 biên, Văn Hậu và Trọng Hoàng tiếp tục huấn luyện viên Park Hang-seo được tin tưởng.

Ở tuyến tiền vệ, không nằm ngoài dự đoán trước đó, Huy Hùng sẽ có lần đầu đá chính tại AFF Cup 2018 sau khi bình phục chấn thương. Anh sẽ thay thế Hùng Dũng để thi đấu bên cạnh Đức Huy. Trên hàng công, Phan Văn Đức tiếp tục đá lệch trái, Quang Hải lệch phải và tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh đá cắm.

Đội hình này được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam giữ được thế trận trong hiệp 1, trước khi thầy Park tung 3 quân bài chủ lực trong hiệp 2 để  khuất phục đối thủ.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Đức Huy, Huy Hùng, Văn Hậu, Văn Đức, Đức Chinh, Quang Hải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X