Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng lên tiếng sau trận hòa của Việt Nam trước Malaysia

Thứ Tư 12/12/2018 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ của mình với báo giới sau trận hòa 2-2 của Việt Nam vs Malaysia tại Bulit Jalil.

 

Đình Trọng lên tiếng sau trận hòa của Việt Nam trước Malaysia

Tối ngày 11/12, dù đã thi đấu cố gắng và có tới 2 bàn thắng dẫn trước song ĐT Việt Nam đã không thể bảo vệ cách biệt này và để đối thủ Malaysia gỡ hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Đình Trọng lên tiếng sau trận hòa của Việt Nam trước Malaysia  hình ảnh
Đình Trọng nói về trận hòa có phần đáng tiếc của ĐT Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, ‘lá chắn thép’ trước khung thành ĐT Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết: “Ở chung kết lượt đi với Malaysia, ĐT Việt Nam đã rất cố gắng để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên có một chút tiếc nuối khi bị gỡ hòa”.

Ở trận đấu vừa mới kết thúc, Đình Trọng cùng với đội trưởng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh đã thi đấu tương đối ăn ý và hóa giải nhiều cơ hội của các cầu thủ Malaysia. Dù để thủng lưới 2 lần nhưng đó đều là 2 tình huống cố định mà không phải hậu vệ nào cũng có thể đánh chặn được. 

Nói về cuộc đua thể lực khi đó là điểm mạnh của chủ nhà Malaysia, trung vệ đang đầu quân cho CLB Hà Nội nói: "Cá nhân em hôm nay thấy thể lực rất tốt, đến những phút cuối em cảm giác vẫn có thể chiến đấu được tiếp."

Trước trận đấu lượt về tại Mỹ Đình sau đây ít ngày, Trọng ‘ỉn’ nói thêm: “Bọn em đã chuẩn bị tinh thần rồi, ngay cả khi bị gỡ hòa 2-2 đội tuyển vẫn chơi rất tập trung để hướng đến kết quả tốt ở trận chung kết lượt về. 

Em nghĩ toàn đội đã thi đấu rất cố gắng và sẽ rút ra nhiều bài học sau trận đấu này. Tỷ số 2-2 ở lượt đi không phải là lợi thế quá lớn nhưng toàn đội có quyền tự quyết và sẽ phải tập trung hơn nữa."

Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Highlight Malaysia vs Việt Nam

 

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X