Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/12: Công Vinh dự đoán chung kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 15/12/2018 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Vinh dự đoán chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đón tin vui từ Quế Ngọc Hải, M.U sẵn sàng loại 3 cái tên để chiêu mộ 'siêu trung vệ',... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 15/12.

Công Vinh dự đoán chung kết AFF Cup 2018

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền đạo Lê Công Vinh rất tin tưởng vào khả năng vô địch của ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tối nay.

"Tôi nghĩ các em tuyển thủ năm nay không gặp nhiều áp lực về tâm lý, bởi đã từng tham dự những giải đấu quốc tế quan trọng. Dẫu sức ép trên sân nhà Mỹ Đình cũng không thua kém so với Bukit Jalil nhưng nếu thi đấu đúng với phong độ, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch!.

Nhiều người bảo Malaysia mạnh, thực tế họ đá ổn và rất khó chịu, song theo nhận định của tôi vẫn yếu hơn tuyển Việt Nam. Về sân nhà, các em ở tuyển Việt Nam cứ chơi bình tĩnh và tự tin, chắc chắn sẽ thắng đối thủ khoảng 2-3 bàn."

Điểm tin bóng đá sáng 1512 Công Vinh dự đoán chung kết AFF Cup  hình ảnh
Công Vinh dự đoán ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng cách biệt 2, 3 bàn trước Malaysia.

Quế Ngọc Hải bình phục chấn thương

Trong buổi tập tối ngày hôm qua 14/12, ĐT Việt Nam đã nhận được thông tin rất vui khi Quế Ngọc Hải và Văn Toàn đã hồi phục chấn thương. Hai cầu thủ này đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, ở buổi tập hôm qua, Ngọc Hải và Văn Toàn đã phải tập riêng với bác sỹ.

Sự trở lại của Ngọc Hải là rất quan trọng bởi anh được xem là nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Văn Toàn được xem là một trong những quân bài có thể gây đột biến ở trận chung kết lượt về. 

M.U sẵn sàng loại 3 cái tên để chiêu mộ 'siêu trung vệ'

Theo tờ The Telegraph, ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng đẩy ba cái tên ra đi nhằm dọn đường cho việc chiêu mộ một "siêu trung vệ" mới. 3 cái tên sẽ phải ra đi trong tháng 1 tới bao gồm Eric Bailly, Phil Jones cùng Marcos Rojo. Cơ hội cuối để họ thể hiện sẽ là ở trận derby nước Anh với Liverpool vào tối Chủ Nhật tới.

HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Mourinho trước đại chiến

Mặc dù thành tích thi đấu của M.U ở thời điểm này không được tốt, tuy nhiên HLV Klopp vẫn đánh giá cao tài năng của người đồng nghiệp Jose Mourinho. Vị thuyền trưởng người Đức ca ngợi: "Man United chưa bao giờ thiếu tham vọng và Mourinho là người quản lý thành công nhất trên thế giới, như vậy đó".

Thần đồng Arsenal được ví "kĩ thuật như Ronaldo"

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền đạo Michael Owen tỏ ra ấn tượng với những gì tiền đạo sinh năm 2001 của Arsenal, Bukayo Saka đã thể hiện trong trận đấu gặp Qarabag.

"Cậu ấy trông có vẻ lo sợ khi trận đấu mới bắt đầu, tôi và Martin Keown đều đã nói về điều đó. Nhưng mọi thứ dần tốt hơn theo thời gian. Chỉ cần Bukayo Saka có thêm một chút can đảm sẽ trở thành cầu thủ rất đáng xem. Một vài kĩ năng cậu ấy phô diễn tôi từng thấy Cristiano Ronaldo làm ở Juventus", cựu tiền đạo người Anh cho biết.

Chelsea sắp có tân binh đầu tiên

Truyền thông Đức khẳng định, tài năng trẻ Christian Pulisic của CLB Borussia Dortmund sẽ chính thức chuyển tới khoác áo Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Pulisic đã định xong ngày ra mắt sân Stamford Bridge. Pulisic thi đấu cho đội một của Dortmund từ năm 2016. Từ đó tới nay, ngôi sao người Mỹ đã ra sân 78 trận và ghi được 10 bàn thắng.

Real tìm người thay Marcelo

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez mới đây đã không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Theo đó, Real sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để thuyết phục Bayern nhả hậu vệ 26 tuổi này. Điều này đồng nghĩa rằng Real không còn mặn mà giữ chân Marcelo, cầu thủ năm nay đã 30 tuổi.

Man United 'trói chân' De Gea bằng lương khủng

Theo The Sun, CLB M.U đã đạt được thỏa thuận với thủ môn David De Gea. Để có được cái gật đầu của De Gea, M.U đã hứa hẹn sẽ biến anh thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới. Mức lương của De Gea trong thỏa thuận mới lên tới 400.000 bảng/tuần sau thưởng.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 14/12: M.U nhận tin cực vui trước đại chiến với Liverpool

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X