Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Thứ Sáu 07/12/2018 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Philippines sau hai trận bán kết, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với 'bại tướng' Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018. Và có những dấu hiệu cho thấy thầy trò Park Hang Seo sẽ vô địch.

Ở trận bán kết lượt về diễn ra tại Mỹ Đình tối 6/12, ĐT Việt Nam tiếp tục đánh bại đối thủ Philippines nhờ các pha lập công của bộ đôi Quang Hải - Công Phượng, qua đó chính thức giành quyền vào chung kết sau thắng lợi 4-2 chung cuộc.

Dấu hiệu cho thấy ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
Đánh bại Philippines, ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018?

Gặp lại Malaysia, đội bóng từng để thua thầy trò Park Hang Seo tại vòng đấu bảng, đây sẽ là cơ hội để chúng ta một lần nữa đánh bại đối thủ để giành chức vô địch. Và có những dấu hiệu đủ để NHM bóng đá Việt Nam có thể hy vọng điều này sẽ trở thành sự thật.

Có một thực tế là ở các giải đấu AFF Cup năm 2012 và 2014, ĐT Philippines đều bị đánh bại ở bán kết trước các ĐT Singapore và Thái Lan. Và kết quả là hai đội bóng này sau đó cũng đã giành chức vô địch.

Năm nay, ĐT Việt Nam cũng làm được điều tương tự. Chính vì thế, rất có thể thầy trò Park Hang Seo sẽ thực hiện được mong ước mà NHM Việt Nam đang chờ đợi. 

Tuy nhiên đây chỉ là một thống kê vui. Còn trước mắt ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và quan trọng hơn là giữ được sự bình tĩnh để chiến thắng đối thủ ở 2 trận đấu sống còn sắp tới.

Người Thái nói gì khi ĐT Việt Nam vào chung kết Đông Nam Á?
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam toàn thắng trước Philippines ở hai trận bán kết AFF Cup 2018, giới truyền thông Thái Lan đã có những lời khen ngợi cho đoàn quân áo...
Truyền thông Philippines lên tiếng sau thất bại của đội nhà trước Việt Nam
Các tờ báo lớn tại Philippines đã có những bài viết sau thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Báo Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018?
Chứng kiến ĐT Việt Nam vượt qua Philippines để ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2018, truyền thông Malaysia đều rất kỳ vọng vào trận đấu này.
BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu của Việt Nam sau trận thắng Philippines
Theo dõi 90 phút của cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình, BLV Quang Huy đã chia sẻ về điểm yếu của đoàn quân áo đỏ.
5 điểm nhấn ấn tượng rút ra sau trận Việt Nam 2-1 Philippines
Kết quả Việt Nam 2-1 Philippines đã phần nào phản ánh đúng màn trình diễn của hai đội trên sân khi ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt hơn để giành chiến thắng. Và dưới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X