Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh thủ Honda không cùng ĐT Campuchia đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Năm 22/11/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị giám đốc điều hành kiêm cố vấn chuyên môn cho LĐBĐ Campuchia Keisuke Honda sẽ không có mặt tại Hàng Đẫy trong trận gặp ĐT Việt Nam vào tối ngày 24/11 tới.

Danh thủ Honda không cùng Campuchia đối đầu ĐT Việt Nam 

Keisuke Honda được LĐBĐ Campuchia bất ngờ bổ nhiệm trước thềm AFF Cup trong vai trò cố vấn chiến thuật cho đội tuyển nước này. Và vị ‘HLV online’ này cũng trực tiếp cầm quân và giành thắng lợi 3-1 trước Lào hôm 20/11 vừa qua. 

Honda không cùng Campuchia đối đầu ĐT Việt Nam  hình ảnh
Keisuke Honda sẽ không cùng ĐT Campuchia sang Việt Nam vì phải trở về Úc thi đấu

Tuy nhiên Honda sẽ không đồng hành cùng ĐT Campuchia trong chuyến làm khách tại Việt Nam sắp tới. Lý do được đưa ra là bởi Honda vẫn đang là cầu thủ và vẫn phải thi đấu cho CLB Melbourne Victory ở giải A-League.

Khi A-League tạm nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu cấp độ đội tuyển quốc gia trên toàn thế giới, Honda mới phép trở về Campuchia để trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu.

Ở bảng A lúc này, Campuchia đã hết cơ hội đi tiếp tại AFF Cup 2018 sau hai thất bại trước Malaysia và Myanmar. Mặc dù vậy, Keisuke Honda vẫn tự tin về sức mạnh của đội nhà trong chuyến làm khách tới Hàng Đẫy sắp tới.

Danh thủ người Nhật Bản chia sẻ: “ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu này. Họ sở hữu một đội hình đồng đều và lối chơi kĩ thuật nên chúng tôi cần có sự chuẩn bị kĩ càng nếu như không muốn thua cuộc.

Tôi đã dành nhiều thời gian cùng đội để nghiên cứu và có những tính toán về trận đấu với ĐT Việt Nam. Các bạn sẽ thấy chúng tôi chơi tốt ra sao vào cuối tuần này. Campuchia đến Việt Nam với mục tiêu giành chiến thắng”.

HLV tuyển Myanmar chỉ trích đồng nghiệp Park Hang-seo trên MXH
Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar kết thúc, 2 vị chiến lược gia đã có màn khẩu chiến quyết liệt trên sân.
VFF bác tin bán vé online trận Việt Nam – Campuchia
Một lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã khẳng định thông tin VFF tiến hành bán vé trận Việt Nam – Campuchia qua mạng là không chính xác.
ĐT Việt Nam ra sân bay về nước chuẩn bị cho trận gặp Campuchia
Chiều ngày 21/11, ĐT Việt Nam ra sân bay Yangon về nước để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Campuchia.
Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar
Không thể cùng các đồng đội có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Myanmar, tiền vệ Quang Hải cho biết sẽ cố gắng chơi tốt để cùng ĐT Việt Nam giành...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X