Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đại pháo” của Thái Lan tự tin sẽ lọt vào chung kết AFF Cup 2018

Thứ Ba 04/12/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia vào tối mai, chân sút số 1 của người Thái tiền đạo Adisak Kraisorn rất tự tin về khả năng lọt vào chung kết của đội nhà.
Trực tiếp Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video bóng đá, kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về lúc 19h00 ngày 5/12.


Tiền đạo Thái Lan tự tin sẽ lọt vào chung kết AFF Cup 2018

ĐT Thái Lan bị Malaysia cầm chân với tỷ số 0-0 ở lượt đi đã diễn ra tại Bukit Jalil. Đó là trận đấu mà người Thái đã thi đấu thận trọng và nhường hẳn quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. 

Kết quả này khiến Thái Lan buộc phải thắng ở lượt về mới chắc suất đi tiếp. Và chân sút số 1 của người Thái, tiền đạo Adisak Kraisorn đã tỏ ra rất tự tin về khả năng đánh bại người Mã.

Tiền đạo Thái Lan tự tin sẽ lọt vào chung kết AFF Cup 2018 hình ảnh
Adisak tự tin vào khả năng vào chung kết AFF Cup 2018 của người Thái. Ảnh: AFF.

Chân sút đã ghi 8 bàn thắng ở giải năm nay cho biết: “ĐT Thái Lan đều đang rất tập trung cho trận bán kết lượt về. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở Rajamangala. Đúng là Malaysia rất mạnh, nhưng Thái Lan đã có được điều mong muốn là trận hòa ở lượt đi.

Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về cách chơi của Thái Lan ở lượt đi. Nhưng trong đội, chúng tôi luôn tin tưởng lẫn nhau. Hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ chúng tôi tuyệt đối. Đó sẽ là sức mạnh để Thái Lan tự tin vượt qua bán kết”.

Thái Lan chưa từng đánh bại Malaysia trên sân đối phương nhưng họ lại thường có được những kết quả tốt khi được thi đấu trên sân nhà. 

Còn nhớ ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, thầy trò Kiatisak đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 tại Rajamangala để biến chiến thắng 3-2 của Malaysia ở lượt về trở nên vô nghĩa.

Truyền thông Thái Lan “mê mệt” 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam
Theo dõi màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra 3 ngôi sao đủ sức chơi ở giải vô địch Thai League mùa...
Sao Malaysia e ngại thất bại trong chuyến làm khách tới Thái Lan
Chia sẻ trước trận đấu bán kết lượt về tại Bangkok, trung vệ Aidil Zafuan đã thừa nhận đội nhà sẽ gặp vô vàn khó khăn trong trận tái đấu người Thái.
CĐV Thái Lan hẹn gặp Việt Nam ở trận chung kết
Dù giành được những kết quả rất khác nhau sau bán kết lượt đi AFF Cup, nhưng rất nhiều CĐV Thái Lan có lời nhắn nhủ tới ĐT Việt Nam.
Nhà vô địch AFF Cup 2008 dự đoán Thái Lan sẽ hạ Malaysia để vào chung kết
Nhận định về cặp bán kết đầu tiên giữa Thái Lan và Malaysia, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đã dự đoán người Thái sẽ giành phần thắng.
Báo châu Á đánh giá Malaysia có đẳng cấp cao hơn Thái Lan
Trang Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá rất cao màn trình diễn của ĐT Malaysia trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X