Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Philippines tiết lộ từng bị đuổi khỏi Mỹ Đình trong bóng tối

Thứ Năm 06/12/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Inquirer, cựu cầu thủ Chris Greatwich – người hiện tại là HLV phó của Philippines đã tiết lộ những thông tin gây sốc.

Cựu tuyển thủ Philippines tiết lộ từng bị đuổi khỏi Mỹ Đình trong bóng tối năm 2010

Chris Greatwich là một thành viên góp mặt trong đội hình Philippines từng quật ngã đội chủ nhà Việt Nam với tỷ số 2-0 tại AFF Cup 2010. Trong lần trở lại Việt Nam lần này với tư cách trợ lý của HLV Goran Eriksson, vị cựu danh thủ này đã bất ngờ tiết lộ thông tin gây sốc.

Cựu tuyển thủ Philippines tiết lộ từng bị đuổi khỏi Mỹ Đình trong hình ảnh
Chris Greatwich (số 18) ăn mừng chiến thắng tại Mỹ Đình cùng các đồng đội

 

Chia sẻ trên tờ báo Inquirer của Philippines, Chris Greatwich cho biết: “Tôi vẫn còn nhớ như in mọi chi tiết về thắng lợi 2-0 của Philippines năm đó. Trong hiệp hai, khi đang dẫn 1-0, Philippines như phải chống chọi với một sức ép khủng khiếp từ Việt Nam.

Toàn đội đã phải chơi bóng lăn xả ngay trước khung thành, còn thủ môn Neil Etheridge đã không ít lần giải nguy từ các cú sút của Việt Nam. Chúng tôi từng nơm nớp lo sợ họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào.

Thế nhưng khi ghi được bàn thứ hai, chúng tôi thấy nhẹ nhõm hơn. Tôi nhớ đến phút gần cuối, Việt Nam có cú sút trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc, văng ra ngoài. Khi đó, tôi đã nghĩ sóng gió đã trôi qua với Philippines. Và rồi trọng tài cất còi mãn cuộc. Đến lúc đó chúng tôi mới dám tin mình đã thắng.

Sau khi bước vào phòng thay đồ, toàn đội vẫn ăn mừng. Chỉ có Younghusband phải nôn mửa trong phòng tắm và bỏ lỡ hoàn toàn cuộc vui.

Rồi tôi nhớ có người đuổi chúng tôi ra khỏi phòng, tắt hết đèn và cắt nước đi. Cả đội bị tống khỏi sân Mỹ Đình trong bóng tối, chỉ khoảng 15 đến 20 phút sau tiếng còi hết trận.

Dẫu sao khi trở về khách sạn, những nhân viên ở đó đã dành cho chúng tôi những lời chúc mừng nồng ấm. Điều đó thực sự có ý nghĩa, vì dù sao chúng tôi cũng vừa có thắng lợi quan trọng. Chuyện đó cứ như thể vừa mới xảy ra hôm qua đối với tôi”.

Trong lần trở lại Việt Nam này, đội bóng đá của Chris Greatwich cũng phải ghi ít nhất 2 bàn nếu muốn giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là điều không hề dễ dàng khi mà ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo không phải đội bóng ‘dễ bị bắt nạt’.

Nhận định Việt Nam vs Philippines (19h30 ngày 6/12): Ván bài lật ngửa
90 phút thi đấu của trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines sẽ là cơ hội để hai bên tung ra những quân bài tốt nhất của mình để hướng tới tấm vé vào...
Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X