Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Anh chính thức tham chiến ở AFF Cup 2018

Thứ Bảy 27/10/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018, LĐBĐ Philippines mới đây đã có quyết định rất bất ngờ khi chiêu mộ cựu HLV ĐT Anh - Sven Goran Eriksson về dẫn dắt ĐTQG nước này.

HLV Goran Eriksson chính thức tham chiến ở AFF Cup 2018 

Theo nguồn tin của The Inquirer, LĐBĐ Philippines mới đây vừa có quyết định táo bạo khi “chịu chơi” mời hẳn cựu HLV ĐT Anh - Sven Goran Eriksson về dẫn dắt ĐTQG nước này thi đấu ở AFF Cup và xa hơn là VCK Asian Cup 2019.

HLV Goran Eriksson chính thức tham chiến ở AFF Cup 2018  hình ảnh
Cựu HLV ĐT Anh, Sven-Goran Eriksson chính thức dẫn dắt ĐT Philippines

Được biết, chiến lược gia người Thụy Điển này đã đồng ý với các thỏa thuận cho một hợp đồng 6 tháng, kèm theo điều khoản gia hạn với LĐBĐ Philippines, và sẽ ngay lập tức dẫn dắt ĐT có biệt danh Azkals ở giải AFF Cup sắp tới.

HLV Eriksson năm nay 70 tuổi, từng có thời gian làm việc cho rất nhiều đội bóng tên tuổi như đội tuyển Anh, Mexico và Bờ Biển Ngà hay các CLB Manchester City, Leicester City, Benfica, Roma, Benfica, Lazio... Lần gần đây nhất trong vai trò cầm quân, HLV Eriksson dẫn dắt Shenzhen FC của giải VĐQG Trung Quốc. 

Sự có mặt của ông Eriksson được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Philippines gặt hái thành công ở giải đấu khu vực sắp tới. Tại AFF Cup 2018, ĐT Philippines nằm cùng bảng B “tử thần” cùng với các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Singapore và Timor-Leste.

Trong diễn biến liên quan, HLV người Ireland – Scott Cooper, người đã dẫn dắt Philippines trong hai trận đấu gần nhất, sẽ tiếp tục ở lại để gia nhập “bộ sậu” của ông Eriksson ở ĐT nước này. Trước đó, hai vị chiến lược này cũng từng làm việc với nhau ở CLB Leicester City trong giai đoạn 2010-11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Hai cầu thủ Việt Nam được dự đoán sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trang chủ AFF Cup vừa dự đoán 6 gương mặt sẽ tỏa sáng tại giải vô địch Đông Nam Á năm nay, trong đó có có hai đại diện Việt Nam.
HLV Park Hang Seo chỉ ra áp lực lớn nhất ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo tiết lộ áp lực lớn nhất của mình tại AFF Cup 2018 là việc được VFF giao chỉ tiêu đưa tuyển Việt Nam vào chung kết...
Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo lo ngại nạn dàn xếp tỉ số
HLV Park Hang Seo lo ngại vấn nạn dàn xếp tỉ số tại Đông Nam Á sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.
HLV ĐT Thái Lan tự tin vô địch AFF Cup dù vắng 4 cầu thủ quan trọng
Trong một phát biểu mới đây, HLV ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac đã khẳng định ĐT Thái Lan sẽ vượt qua khó khăn về nhân sự để vô địch AFF Cup 2018.


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X