Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Hồng Sơn đặt niềm tin vào bộ đôi U23 trước trận gặp Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn đã tin tưởng những cầu thủ chất lượng như Xuân Trường, Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia ở trận đấu sắp tới.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

Cựu danh thủ Hồng Sơn đặt niềm tin vào Xuân Trường, Quang Hải

Vào lúc 19h30 tối nay, trận đấu ‘chung kết’ của bảng A giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã đưa ra những lời khuyên cho ĐT Việt Nam.

Tien ve Nguyen Hong Son an mung sau pha ghi ban vao luoi Malaysia tai Tiger Cup 1998. Anh: bongdaplus
Cựu tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn kỳ vọng Xuân Trường, Quang Hải sẽ tỏa sáng trước Malaysia

Anh cho biết: "Với việc đối thủ chơi phòng ngự phản công mà đặc biệt Malaysia có nền tảng thể lực thì để phá vỡ lối chơi của họ, chúng ta cần có sự bền bỉ, tính ổn định và đặc biệt không được nóng vội.

ĐT Việt Nam cần kéo giãn đối phương cũng như triển khai các bài sút xa hoặc từ biên tạt vào. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam sẽ gây sức ép và kiếm những quả phạt ở khu vực 16m50. 

Từ khu vực phạt cố định đó thì chúng ta sẽ gây sức ép, tận dụng khả năng sút phạt của Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết để giải quyết trận đấu khi mà tấn công không có hiệu quả".

Mặc dù vậy, danh thủ có biệt danh Sơn ‘Công chúa’ cũng có chút lo ngại khi mà thầy trò Park Hang Seo vốn quen thi đấu với kiểu phòng ngự phản công.

Cựu ngôi sao Thể Công nói tiếp: "Với nòng cốt chính là các cầu thủ U23 khi đá các giải lớn thì thường được đánh giá là đội cửa dưới, quen với lối chơi phòng ngự phản công. Vì vậy khi gặp các đối thủ mà họ chơi với lối chơi cũng giống như mình - phòng ngự chắc chắn, phòng ngự 2 tầng có phần tiêu cực - thì cái cách mà chúng ta phá vỡ lối chơi đó như thế nào cũng là một dấu hỏi mà người hâm mộ đang trông chờ ông Park Hang Seo giải đáp".

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h30 tối nay 16/11.

Video: Malaysia từng chơi xấu ra sao trước Việt Nam tại AFF Cup 2014?

 

Malaysia nhận tổn thất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, có vẻ như ĐT Malaysia sẽ mất một cầu thủ đặc biệt quan trọng trước trận gặp chủ nhà Việt Nam vào tối mai.
Malaysia “lộ bản chất” muốn đua thể lực với Việt Nam qua bài tập lạ
Trong buổi tập cuối cùng trước thềm đại chiến với Việt Nam, các cầu thủ Malaysia tập bóng bầu dục và có những khoảng thời gian rất thoải mái.
Hậu vệ Malaysia không sợ sức nóng của chảo lửa Mỹ Đình
Trả lời FOX Sports Asia, hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad tỏ ra tự tin trước màn đọ sức với ĐT chủ nhà Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình.
Truyền thông Malaysia đánh giá thế nào về trận gặp ĐT Việt Nam?
Trước màn đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng A, AFF Cup 2018, giới truyền thông Malaysia cũng có những nhận định của mình về trận này.
ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018: Chỉ có vậy hay đang giấu bài?
ĐT Malaysia đang dẫn đầu bảng A sau khi giành 6 điểm tuyệt đối trước Lào và Campuchia. Tuy nhiên nhìn vào những chiến thắng khá chật vật này, liệu có phải thực...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X