Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ ĐT Việt Nam nể phục tài cầm quân của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 03/12/2018 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên truyền hình, cựu danh thủ Phạm Như Thuần đã nêu bật vai trò quan trọng của HLV Park Hang Seo trong thắng lợi của ĐT Việt Nam tối 2/12.

Như Thuần nể phục tài cầm quân của HLV Park Hang Seo

Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 2/12, ĐT Việt Nam đã trình diễn một lối chơi hiệu quả để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Theo dõi trận đấu này, cựu danh thủ Phạm Như Thuần đã tỏ ra ấn tượng với tài cầm quân của nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo.

Như Thuần nể phục tài cầm quân của HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo được đánh giá rất cao ở tài nghệ cầm quân

Vị này khẳng định: "Đội hình chiến thuật của ĐT Việt Nam không có nhiều thay đổi, nhưng lối chơi của toàn đội đã có những sự thay đổi mang tính mới mẻ và khắc chế hoàn toàn Philippines. Đội chủ nhà ở trận này đã phải chơi rắn, phạm lỗi nhiều nhưng cũng không thể ngăn cản được các pha phản công rất sắc sảo của ĐT Việt Nam.

Tôi thấy HLV Park Hang-seo không có sự thay đổi người nào ở đầu hiệp hai. Ông cũng không trách móc mà động viên các cầu thủ sau bàn thua. Chúng ta đã vận hành tốt lối chơi và điều quan trọng là toàn đội đã tự tin để thi đấu đúng phong độ khi đối diện nhiều thử thách".

Phân tích kỹ về các bàn thắng của ĐT Việt Nam, cựu danh thủ Như Thuần chia sẻ: "Cảm giác bóng của Anh Đức trong bàn mở tỷ số là quá tốt. Đây là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và đánh đầu được trong tình huống như vậy là cực khó.

Bàn thắng thứ hai của Văn Đức đến ở thời điểm khá quan trọng, khi hiệp hai vừa bắt đầu. Tuy là cầu thủ trẻ, nhưng Anh Đức đã xử lý bóng rất bình tĩnh, sau pha phối hợp rất nhuần nhuyễn với pha kiến tạo của Trọng Hoàng".

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Như Thuần cũng tỏ ra tiếc nuối khi Đức Chinh hay Công Phượng không tận dụng thành công các cơ hội. Dẫu sao, vị cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam vẫn tin tưởng chiến thắng này giúp cho thầy trò Park Hang Seo có nhiều lợi thế trước trận tái đấu tại sân nhà Mỹ Đình ít ngày nữa.

Highlight: Philippines vs Việt Nam

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X