Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu còi vàng Dương Văn Hiền nói gì sau trận hòa của Việt Nam trước Myanmar?

Thứ Ba 20/11/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa không bàn thắng của ĐT Việt Nam trước Myanmar, cựu còi vàng Dương Văn Hiền cho rằng NHM nên chấp nhận quyết định của tổ trọng tài.

Cựu còi vàng Dương Văn Hiền nói về trận hòa của Việt Nam

Trong trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar tối 20/11, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể khuất phục đối thủ sau trận hòa không bàn thắng tại Thuwunna.

Tình huống gây tranh cãi lớn nhất ở trận này là việc bàn thắng của Văn Toàn không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Tuy nhiên băng quay chậm cho thấy, Văn Toàn vẫn đứng trên hậu vệ chủ nhà khi Quang Hải dứt điểm, và do đó nếu trọng tài biên bắt chính xác hơn, ĐT Việt Nam đã có được một bàn thắng.

Cựu còi vàng Dương Văn Hiền nói về trận hòa của Việt Nam hình ảnh
Cựu còi vàng Dương Văn Hiền cho rằng trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ của mình 

Nói về trận này, cựu còi vàng Dương Văn Hiền phân tích: “Thực sự là với góc quay như vậy người xem rất khó có thể kết luận Văn Toàn đã việt vị hay chưa. Máy quay lia từ giữa sân xuống chứ không phải cắt ngang từ biên. Vì vậy, chúng ta có thể đã thấy hậu vệ Myanmar vẫn đứng ở dưới Văn Toàn.

Ở những tình huống như này, chúng ta phải tôn trọng quyết định của các trọng tài trên sân. Họ mới là người đứng gần, có quan sát rõ nhất, đặc biệt là trọng tài biên. Tôi biết các CĐV Việt Nam rất tiếc nuối, nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận ngay cả khi Văn Toàn ghi bàn hợp lệ”.

Nói thêm về công tác trọng tài trong trận đấu này, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết trọng tài chính người Qatar đã hoàn thành nhiệm vụ, và các quyết định mà ông đưa ra đều có được sự chính xác.

Với 1 điểm có được, ĐT Việt Nam tiếp tục đứng ở vị trí thứ hai sau Myanmar. Ngày mai 21/11, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho trận cuối với Campuchia ở bảng A, AFF Cup 2018. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).
Highlight: Myanmar 0-0 Việt Nam

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo suýt trượt chân ngã trong phòng họp báo với Myanmar
Trong buổi họp báo sau trận hòa Myanmar với tỷ số 0-0, một hình ảnh đáng chú ý đã xuất hiện, khi HLV Park Hang Seo trượt chân và suýt ngã.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nuối tiếc vì ĐT Việt Nam không thể đánh bại Myanmar
Được đánh giá cao hơn đối thủ Myanmar, tuy nhiên trong chuyến làm khách tại đây tối 20/11, thầy trò Park Hang Seo đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm sau trận...
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Myanmar 0-0 Việt Nam
Trong một trận đấu mà hai bên đều cố gắng ghi bàn thắng, kết quả Myanmar 0-0 Việt Nam đã phản ánh phần nào diễn biến trên sân. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Myanmar 0-0 Việt Nam (KT): Hòa trên thế thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sát bán kết AFF Cup 2018
Dù phải thi đấu trên sân khách và chịu sức ép vô cùng lớn từ các khán đài song Việt Nam đã chơi một trận tuyệt hay, trên cơ đội chủ nhà. Đội đã tạo ra vô số cơ...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X