Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bị đánh bật khỏi tốp 4 chân sút huyền thoại Đông Nam Á

Chủ Nhật 18/11/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tiền đạo Philippines Phil Younghusband ghi bàn trước Đông Timor tối qua, Công Vinh đã mất vị trí hạng 4 ở danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại ĐNÁ.

Công Vinh bị đánh bật khỏi tốp 4 chân sút huyền thoại Đông Nam Á

Trong trận đấu giữa Đông Timor và Philippines diễn ra tối qua 18/11, tiền đạo Phil Younghusband của ĐT Philippines đã tiếp tục tạo nên những kỷ lục tại bóng đá Đông Nam Á.

Với bàn thắng mở tỷ số trước Đông Timor, Phil đã nâng số bàn thắng ghi được cho ĐTQG lên con số 52, vượt qua con số 51 của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh.

Công Vinh bị đánh bật khỏi tốp 4 chân sút huyền thoại Đông Nam Á hình ảnh
Phil Younghusband vượt Công Vinh trong danh sách các chân sút tốt nhất Đông Nam Á

Với thành tích này, Phil Younghusband cũng đã chính thức “độc chiếm” vị trí thứ 4 trong danh sách các chân sút tốt nhất Đông Nam Á ở cấp độ quốc tế. Hiện tại, người đứng đầu danh sách này là huyền thoại của ĐT Thái Lan, Kiatisuk Senamuang với 71 bàn. Xếp ngay sau Kiatisuk là một cựu danh thủ khác của đội bóng xứ sở Chùa vàng: Piyapong Pue-on (70 bàn).

Người đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách này là huyền thoại bóng đá Singapore, Fandi Ahmad. Đáng chú ý, tại AFF Cup 2018, cựu danh thủ từng ghi 55 bàn thắng cho ĐT Singapore chính là người đang dẫn dắt đội bóng của đảo quốc Sư Tử.

Với cách biệt chỉ là 3 bàn, Phil Younghusband hoàn toàn có thể xô đổ cột mốc 55 của Fandi Ahmad để lọt tốp 3 huyền thoại ghi bàn ĐNÁ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Đội tuyển Việt Nam có thể thoát án đá sân không khán giả trước Campuchia
Lo ngại về việc ĐT Việt Nam phải đá sân không khán giả trước Campuchia dường như rất khó xảy ra, theo xác nhận của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.
Hạ Malaysia, ĐT Việt Nam đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới
Với việc ĐT Pháp bất ngờ để thua trước Hà Lan ở Nations League, lúc này Việt Nam đang là ĐTQG sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới.
Giá vé trận Myanmar vs Việt Nam rẻ gấp… 10 lần so với trận gặp Malaysia
Sáng nay (18/11), phóng viên của Bongda24h đã có mặt tại Liên đoàn bóng đá Myanmar, nơi bán vé trận gặp Việt Nam vào ngày 20/11 tới đây. Theo quan sát, giá vé...
Bất chấp nắng to, NHM Myanmar xếp hàng mua vé trận gặp Việt Nam
Các BTV Bongda24h đang có mặt tại Myanmar sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi về bầu không khí, sự chuẩn bị cho trận đấu Myanmar vs Việt Nam vào ngày...
Tiền vệ Quang Hải bị chê đá dở ở trận Việt Nam 2-0 Malaysia
Chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thi đấu không thực sự tốt trong trận đấu...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X