Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Tôi sẽ cố gắng tỏa sáng trận tới"

Thứ Hai 19/11/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã khẳng định quyết tâm tỏa sáng ở cuộc đọ sức giữa Myanmar vs Việt Nam sắp tới.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Myanmar 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Myanmar hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A
Cong Phuong quyet tam toa sang o tran dau voi Myanmar.
Công Phượng quyết tâm tỏa sáng ở trận đấu với Myanmar. 

Chia sẻ trong buổi họp báo, tiền đạo Công Phượng cũng thể hiện quyết tâm thi đấu thật tốt trước ĐT Myanmar sắp tới. Chân sút HAGL cho biết: “Tại AFF Cup lần này, Phượng đã có được 2 bàn thắng. Nó giúp tôi cảm thấy tự tin hơn. Trận đấu ngày mai, tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giúp ĐT Việt Nam có được kết quả tốt nhất”.

Công Phượng là một trong số 10 cầu thủ đã ra sân ở hai trận đấu vừa qua. Nói về tình hình sức khỏe của mình, 'số 10 của HAGL' cho hay: “Đối với bản thân tôi, qua hai trận đấu vừa qua tôi cảm thấy sức khỏe mình vẫn tốt. Trận đấu ngày mai tôi sẽ cố gắng hết sức mình, còn về mục tiêu ghi bao nhiêu bàn thì tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về kết quả tốt nhất cho đội nhà".

Đánh giá về ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Myanmar lúc này là tiền đạo Aung Thu, chân sút người Nghệ An nhận xét thêm: “Tôi biết về Aung Thu. Đó là 1 cầu thủ giỏi, có khả năng kiểm soát bóng, đi bóng và dứt điểm tốt. Nhưng mà ở trận này mai, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng để khắc chế cậu ấy”.

Công Phượng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này, với cùng 2 pha lập công như Anh Đức. Hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu ngày mai để giúp ĐT Việt Nam sớm giành vé vào bán kết.

Bóng đá đường phố ở Yangon: Hình ảnh phản chiếu của Hà Nội cách đây 20 năm
Hình ảnh những chàng trai chơi bóng trên con đường quanh sân Thunwunna gợi nhắc cho tôi về hình ảnh của Việt Nam cái thời xưa cũ khi đám trẻ con hay chơi bóng...
Thống kê: ĐT Việt Nam bất bại trước Myanmar tại AFF Cup
Trong những lần đối đầu nhau trong lịch sử, ĐT Việt Nam chưa từng phải nhận thất bại trước các đội bóng tới từ Myanmar.
FOX Sports hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam
Đánh giá rất cao khả năng của thầy trò Park Hang Seo ở giải năm nay, tờ FOX Sports mới đây đã hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam.
HLV Myanmar nói gì trước trận đấu sinh tử với ĐT Việt Nam?
Nhà cầm quân tới từ Đức, Antoine Hey đã có những chia sẻ của mình trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam tối 20/11.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X