Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng Indonesia bức xúc với trọng tài Việt Nam sau trận thua Singapore

Thứ Bảy 10/11/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã có nhiều quyết định thiên vị chủ nhà Singapore, cộng đồng mạng Indonesia đã tỏ ra bức xúc với “vị vua áo đen” Việt Nam.

Cộng đồng mạng Indonesia bức xúc với trọng tài Việt Nam

Trong trận đấu tại bảng B giữa chủ nhà diễn ra tối qua 9/11, đội chủ nhà Singapore đã có thắng lợi rất quan trọng trước đội khách Indonesia nhờ pha lập công duy nhất của số 14 Harris Harun.

Tuy nhiên người Indonesia lại không chấp nhận trận thua này. Thậm chí, giới truyền thông Indonesia còn cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết mới chính là tác nhân khiến đội nhà thua trận.

Trong tai Nguyen Hien Triet
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết (trái) bị cộng đồng mạng Indonesia chỉ trích vì thiên vị Singapore

Ngoài những tình huống thổi phạt 50/50, vị vua áo đen người Việt Nam còn từ chối công nhận bàn thắng của đội khách.

Tờ BolaSport viết: “Ở phút 38, trọng tài Nguyễn Hiền Triết đến từ Việt Nam đã hủy bỏ bàn thắng của Stefano Lilipaly.

Khi xem lại băng quay chậm, Irfan vẫn đứng trên hậu vệ của Singapore một bước, người lúc đó đang theo kèm Lilipaly. Quyết định này của trọng tài họ Nguyễn đã bị chỉ trích rất mạnh của cư dân mạng

Mặc dù vậy, ông Triết đã không công nhận bàn thắng do trước đó trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị. Đáng chú ý vị trợ lý trọng tài cũng mang quốc tịch Việt Nam.

Về cuối trận, trọng tài Hiền Triết tiếp tục khiến người Indonesia giận dữ khi rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ Putu Gede vì phạm lỗi với đội bạn. Điều này càng khiến cộng đồng mạng xứ Vạn Đảo tỏ ra bất bình với trọng tài Việt Nam.

Cách đây hai năm chính Indonesia đã loại Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2016. Nhiều ý kiến cho rằng vì điều này mà Indonesia đã bị đối xử không công bằng trong trận thua trước Singapore tối 9/11. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

CLB Thái Lan muốn chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm sau AFF Cup 2018
Thủ môn tuyển Việt Nam được cho là mục tiêu theo đuổi của đội bóng hạng 2 Thái Lan.
HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra lời nhắc nhở của mình với các học trò trước trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2018.
Công Phượng bị chê chỉ tỏa sáng trước những đối thủ yếu
Trong một chia sẻ mới đây, người đang làm công tác đào tạo trẻ của CLB Hà Nội, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã nhận xét tiền đạo Công Phượng thường chỉ tỏa sáng...
HLV Malaysia lo cho hàng tấn công trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi ở ngày ra quân trước ĐT Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận mình còn nhiều việc phải làm với hàng tấn công của ĐT Malaysia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X