Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nhận định: "Việt Nam sẽ lại thắng Philippines"

Thứ Năm 06/12/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng kinh nghiệm của mình, chuyên gia Đoàn Minh Xương đánh giá Philippines đang hụt hơi so với Việt Nam trong cuộc đua giành vé vào chung kết.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...


Vào lúc 19h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu bán kết lượt về gặp đối thủ Philippines ở trận bán kết lượt về để tìm ra cái tên sẽ góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018 cùng Malaysia.

Trước trận đấu quan trọng này, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã có đôi lơi chia sẻ với báo Dân Trí.

Chuyên gia Việt nhận định Việt Nam sẽ lại thắng Philippines hình ảnh
Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đánh bại Philippines

Ông cho biết: "Với những gì đôi bên đã thể hiện, đội tuyển Việt Nam đồng đều hơn so với Philippines, thi đấu kết dính hơn. Chúng ta có nhiều phương án để tiếp cận khung thành đối phương hơn so với họ.

Về mặt thể lực, đội tuyển Việt Nam cũng có lợi hơn, trong khi đội tuyển Việt Nam đi chuyến bay thuê bao về thẳng Hà Nội, thì Philippines phải di chuyển lòng vòng, đổi chuyển nhiều lần, mất đến hơn 19 tiếng đồng hồ di chuyển. 

Họ mệt mỏi về mặt thể lực, lại đang bị dẫn trước. Với tâm lý như thế này, nếu đội tuyển Việt Nam ghi bàn trước, Philippines rất dễ buông xuôi rồi thua thêm. 

Theo tôi, trước trận đấu, các thành viên của đội tuyển Philippines cố gắng phát biểu lên gân, chứ về mặt tinh thần, tinh thần của họ đang xuống. Tôi cho rằng đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam sẽ thắng tiếp, dù chỉ cần hoà là vào chung kết".

Ông Đoàn Minh Xương cũng cho rằng Philippines có lẽ sẽ còn mạnh lớn nếu có sự góp mặt của 4 cầu thủ vừa trở lại khoác áo CLB, trong đó có thủ môn của giải Ngoại hạng Anh, Neil Etherigde. Khi đó, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không dễ dàng đánh bại đối thủ này. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Góc nhìn: Thái Lan thất bại và bài học lớn cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại của Thái Lan tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng Philippines, bởi ‘những kẻ cùng đường’ luôn có thể tạo ra những sự phi thường.
Gặp Malaysia chưa hẳn là đã dễ chịu với Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Việt Nam có khi còn dễ đá hơn nếu gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2018.
Sân Mỹ Đình di chuyển 40 quả bóng bê tông để cầu may cho tuyển Việt Nam
Đêm qua 5/12, để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, ban quản lý sân vận động Mỹ Đình đã cho di dời 40 quả bóng bê...
Hậu vệ Philippines tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam bằng vũ khí đặc biệt
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Carli De Murga tự tin khẳng định ĐT Philippines sẽ đánh bại Việt Nam bằng một vũ khí đặc biệt.
“Thần may mắn” bắt chính trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines
Danh tính vị trọng tài sẽ điều hành trận đấu bán kết lượt về tại AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines đã được xác định.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X