Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt dự đoán kết quả màn tái đấu Việt Nam - Philippines

Thứ Tư 05/12/2018 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh tin tưởng thầy trò Park Hang Seo sẽ chiến thắng đối thủ bằng một kết quả tối thiểu.

Với thắng lợi 2-1 ở trận lượt đi tại Bacolod cách đây ít hôm, ĐT Việt Nam đang nắm trong tay lợi thế rất lớn ở trận đấu lượt về tại Mỹ Đình vào tối mai. 

Với lợi thế sân nhà cùng việc chỉ cần không thua đậm trước đối thủ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở trận chung kết.

HLV Nguyễn Thành Vinh dự đoán trận Việt Nam - Philippines hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Vinh dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đánh bại Philippines

Trước trận đấu này, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ trên báo Vietnamnet: "Thực tế thì trận lượt đi Philippines cũng không có gì đặc biệt. Người ta nói nhiều về tài cầm quân của HLV từng dẫn dắt tuyển Anh Eriksson, nhưng dù có HLV giỏi tới đâu mà quân không tốt thì cũng không làm được gì nhiều. 

Đó là chưa kể ông Eriksson mới chỉ tới Philippines được nửa tháng, lựa chọn được cầu thủ thích hợp với lối chơi đã khó, chứ khó mà tạo ra dấu ấn ngay được. Trong khi Việt Nam tổ chức rất tốt, đặc biệt là hàng tiền vệ. Chúng ta chơi áp sát, tích cực tranh chấp, buộc đối thủ phải chơi bóng dài, bóng bổng. 

Thực ra đó là thế mạnh của Philippines nhưng tất cả nằm trong tính toán của HLV Park Hang Seo. Philippines chơi bóng dài, bóng bổng không sắc nét, chủ yếu câu bóng, bị các hậu vệ của Việt Nam cản phá, ngoài tình huống bị thua.

Đó cũng là trận đấu hàng công tuyển Việt Nam có nhiều sự mới mẻ với cặp "song Đức". Tôi rất thích hai cầu thủ này, nhưng có thể HLV Park Hang Seo lại dùng một phương án khác cho trận lượt về".

Vị cựu HLV trưởng CLB SLNA cũng cho rằng đoàn quân áo đỏ cần phải thi đấu đĩnh đạc và tự tin ở trận lượt về giống như Thái Lan. Quan trọng hơn là các cầu thủ cần thể hiện bản lĩnh của mình, tránh đi vào vết xe đổ như trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Về lối chơi, ông Vinh nhận định ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu phòng ngự, phản công và tận dụng việc Philippines dâng cao tìm bàn thắng để ‘kết liễu’ đối thủ.

Cuối cùng, HLV Nguyễn Thành Vinh dự đoán trận Việt Nam - Philippines sẽ khép lại với chiến thắng 1-0 của thầy trò Park Hang Seo để có vé vào chung kết AFF Cup 2018.

“Bóng ma Mỹ Đình”: Thử thách chông gai cho quân đoàn đỏ
ĐT Việt Nam đang giữ kỷ lục không thắng trong 6 lần thi đấu vòng knock-out AFF Cup trên sân Mỹ Đình. Và liệu rằng dựa vào tài cầm quân của HLV Park Hang Seo,...
HLV Eriksson ấn tượng với buổi họp báo như ở World Cup
Nhà cầm quân người Thụy Điển đang dẫn dắt ĐT Philippines sẽ làm hết sức để giúp đội nhà vượt qua ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Thầy Park cập nhật tình hình Văn Toàn trước trận gặp ĐT Philippines
Tin AFF Cup 2018 – Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines.
Park Hang Seo nhắc học trò cẩn trọng trước trận lượt về với Philippines
Trong buổi họp báo 5/12, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Philippines với một sự thận trọng rất lớn.
“Siêu dự bị” đặt mục tiêu góp mặt trước Philippines
Có khoảng thời gian ra sân ít ỏi trong giải đấu này, nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận gặp Philippines với sự tự tin lớn.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X