Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt chỉ ra hai hạn chế đáng ngại của thầy trò Park Hang Seo

Thứ Ba 27/11/2018 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu bán kết giữa Việt Nam vs Philippines trong ít ngày nữa, chuyên gia bóng đá kỳ cựu, HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân áo đỏ.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nói về điểm yếu của ĐTVN

ĐT Việt Nam sẽ đá bán kết với ĐT Philippines trong ít ngày nữa. Trước trận đấu này, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã nêu ra những vấn đề mà thầy trò Park Hang Seo sẽ phải khắc phục ngay trong những ngày tới.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam trên báo Bongdaplus: "ĐT Việt Nam đang đi đúng lộ trình mà HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã vạch ra. Tuy nhiên, theo tôi còn một vài khuyết điểm cần được khắc phục. Thực tế, khâu kiểm soát bóng của ĐT Việt Nam chưa thật tốt. Đây không phải lỗi của tuyến tiền vệ hay vài cá nhân mà là cả hệ thống.

Trước các đối thủ lớn, tấn công sắc sảo, khả năng dứt điểm tốt thì để hạn chế thì chẳng còn cách nào tốt hơn là kiểm soát được thế trận. Nhìn từ trận đấu với Malaysia hay Myanmar, rõ ràng chúng ta chưa làm tốt vấn đề này".

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam hình ảnh
 ĐT Việt Nam cần nhanh chóng cải thiện hiệu suất ghi bàn của hàng công

Bên cạnh đó vị cựu HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An cũng hy vọng rằng hàng công ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng cải thiện hiệu suất ghi bàn trong những trận đấu tới.

“Theo tôi các cầu thủ tấn công của chúng ta chưa đạt được hiệu suất cao trong khả năng dứt điểm. Có thể thấy, ĐT Việt Nam tung ra khá nhiều cú dứt điểm nhưng có hiệu suất thành công lại không cao. Trận đấu với Myanmar cho ta thấy, các cầu thủ của ông Park còn phung phí không ít cơ hội. Đôi khi điều này tạo ra hiệu ứng ngược cho các tuyến thi đấu phía dưới", chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nói thêm.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra trên sân Panaad, sân vận động có sức chứa 20.000 chỗ ngồi tại thành phố Bacolod, Philippines vào ngày 2/12. Thầy trò Park Hang Seo cần có điểm ở trận này để tạo lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đó 4 ngày.

Tổng hợp: Myanmar 0-0 Việt Nam

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X