Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ra phán quyết về tương lai HLV Rajevac

Thứ Năm 06/12/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những áp lực đòi sa thải từ phía NHM Thái Lan, chủ tịch LĐBD nước này, ông Somyot Poompanmoung đã lên tiếng về tương lai HLV Rajevac.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...


Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về tương lai HLV Rajevac

Thái Lan đã 'chịu chơi' mời hẳn nhà cầm quân từng dự World Cup, HLV Milovan Rajevac với giấc mơ tham dự đấu trường thế giới.

Tuy nhiên có vẻ như tham vọng này đang khó có thể thực hiện được khi mà ĐT Thái Lan đã thi đấu không như kỳ vọng ở AFF Cup. Với việc không thể đánh bại Malaysia, người Thái đã chính thức trở thành cựu vương tại AFF Cup lần này.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về tương lai HLV Rajevac hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bảo vệ HLV Rajevac sau thất bại ở AFF Cup 2018

Sau thất bại tối qua 5/12, đã có những áp lực đòi sa thải HLV Rajevac từ phía NHM Thái Lan. Tuy nhiên chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng bảo vệ nhà cầm quân người Serbia.

Chủ tịch Somyot cho biết: "Kết quả trận đấu hôm qua cũng là bình thường trong bóng đá thôi mà, khi có một đội thắng thì cũng sẽ có một đội phải nhận thất bại. Để đánh giá năng lực của HLV Rajevac, chúng ta sẽ phải chờ tới khi kết thúc Asian Cup.

Lý do chúng ta phải chờ tới đầu năm sau mới đánh giá được công việc của ông Rajevac là vì tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan chưa có đội hình mạnh nhất. Chúng ta đã thiếu nhiều trụ cột đang chơi bóng tại nước ngoài, nên khó có thể đưa ra những đánh giá chuẩn xác nhất".

Giống như ĐT Việt Nam, Thái Lan cũng sẽ là một trong 24 đội tuyển góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu lục. Ở vòng bảng, người Thái nằm ở bảng đấu khá nhẹ khi chỉ phải gặp chủ nhà UAE và các đối thủ Ấn Độ và Bahrain.

Đây cũng sẽ là cơ hội để HLV Rajevac cứu vãn sự nghiệp của mình tại xứ Chùa Vàng sau một kỳ AFF Cup đáng quên.

Highlight: Thái Lan vs Malaysia

Góc nhìn: Thái Lan thất bại và bài học lớn cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại của Thái Lan tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng Philippines, bởi ‘những kẻ cùng đường’ luôn có thể tạo ra những sự phi thường.
Gặp Malaysia chưa hẳn là đã dễ chịu với Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Việt Nam có khi còn dễ đá hơn nếu gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2018.
CĐV Thái Lan ủng hộ Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG
Thất vọng với màn trình diễn của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018, rất nhiều CĐV nước này đã lên tiếng muốn HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt đội tuyển.
Malaysia nhận tổn thất lớn về lực lượng sau khi hạ Thái Lan
ĐT Malaysia đã phải trả giá rất đắt cho tấm vé vào chung kết sau khi cầm hoà Thái Lan 2-2 ở trận bán kết lượt về tối 5/12.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X